Cả con đường lánh lánh ánh đèn từ các gian hàng, tiếng cười nói, hò reo vui vẻ vang vọng khắp không gian.
Nami vui vẻ đi hết gian hàng này đến gian hàng khác để xem đồ và mua đồ ăn vặt. Con tàu Sunny Go đã được Law giấu đi trong hang động bí ẩn mà hắn mới tìm ra nên cả hai người mới có cơ hội đi chơi thư giãn như thế này.
Nhưng Law cũng chỉ cho cô đi chơi hai tiếng , ăn những món đồ lành mạnh, hạn chế dầu mỡ với lí do để tránh cô cảm nặng hơn nếu không hắn sẽ phải chăm sóc.
"Cuối cùng người chiến thắng là người đàn ông này, anh ta đã hạ gục đối thủ của mình."
Nami hứng thú nhìn về phía cuộc thi kia rồi ngay lập chạy về nơi đó. Đây là cuộc thi uống rượu, đúng thứ cô đang cần rồi.
Nhưng ngay lúc cô định đăng ký tham gia thì một bàn tay đã kéo cô lại.
" Cô đang định đi đâu đấy ? Cô biết là bây giờ mình không thể uống rượu mà đúng không ?" – Law lia ánh mắt cảnh cáo nhìn cô, rồi nở nụ cười lạnh nhạt thường ngày của mình.
" Tôi ổn rồi mà, tham gia thử thách này được nhiều tiền lắm đó, hãy tin tưởng vào khả năng của tôi."
Law im lặng nhưng vẫn nắm chặt tay cô không buông.
Nami cũng cố chấp nhìn thẳng vào mắt anh chàng cao lớn trước mặt. Hai người có nhan sắc nổi bật như vậy lại nhìn chằm chằm vào nhau nên thu hút ánh mắt của không ít người.
Cuối cùng Law cũng chịu thua, thỏa hiệp với Nami.
" Cô muốn tiền đúng chứ ? Vậy tôi sẽ tham gia nhé, cô đứng bên ngoài quan sát tôi là được."
Nami hoài nghi nhìn hắn, cô không biết tửu lượng của Law nhưng chắc là một vị thuyền trưởng của băng hải tặc nổi tiếng cũng uống được nhiều rượu nhỉ.
Con người không ai hoàn hảo cả và Law cũng vậy, tửu lượng của hắn không phải kém mà là không có luôn. Vừa mới nhấp một ngụm đã lăn ra ngất rồi, khung cảnh ấy hết sức gượng gạo, cô phải cố gắng cõng tấm thân mét chín của hắn đi ra ghế ngồi nghỉ.
Nami đặt Law gối đầu lên đùi mình rồi ngồi lấy lại sức để tí nữa bê hắn ta về thuyền. Cô rất ghi nhận sự cố gắng của hắn nhưng ai đời hải tặc lại không biết uống rượu ? Làm ơn nếu hắn không biết uống thì hãy nói với cô, cố chấp làm gì giờ một mình cô bê người đàn ông lực lưỡng, say rượu này về.
Law ngủ rất ngoan, không cựa quậy hay khó chịu mà khuôn mặt rất dịu dàng, bình yên. Bây giờ dễ thương hơn nhiều so với lúc còn tính táo.
Nami nhịn không được chạm vào mái tóc của hắn, tóc tuy ngắn nhưng so với cô nó còn có phần mềm mại, đẹp hơn nhiều.
Cảm nhận có người đụng chạm, Law không gạt đi mà càng dụi sâu vào lòng cô hơn, đến mức qua một lớp vải cũng có thể cảm nhận được nhịp thở đều đều của hắn.
Hành động trong vô thức này khiến Nami đỏ bừng mặt, hắn còn vòng tay qua ôm chặt lấy eo rồi hít lấy mùi hương của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nami Harem [ One Piece/ One short ]
RomantikMình thích chị Nami trong One Piece nên đây sẽ là những đoản ngắn viết về chị và những nhân vật nam khác. Trình độ của mình còn non nớt, mong mọi người giơ cao đánh khẽ nhé ❤