Nami chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ yêu một ai đó vì cô còn ước mơ vẽ bản đồ thế giới của mình và của đồng đội trong băng. Vậy nên thứ tình yêu nam nữ đó cô chưa bao giờ để ý đến, ít nhất là không phải bây giờ.Nhưng cuộc đời luôn đưa chúng ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dù có lên kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo đến đâu thì đều bị những yếu tố ngoại cảnh tác động vào làm trật bánh răng. Mà gã lại là yếu tố bất ngờ nhất trong cuộc đời của Nami.
Ấn tượng đầu tiên về gã điên ấy tồi tệ lắm. Tuy cô chưa từng gặp trực tiếp nhưng đều được nghe mọi người xung quanh đồn đại về sự tàn bạo và khát máu của gã.
Nghe nói gã từng thuộc giới quý tộc trong hoàng gia nhưng cha gã đã từ bỏ địa vị của mình với mong ước có cuộc sống bình thường ở một quốc gia phía Bắc.
Nhưng dân chúng vẫn luôn bị sự đàn áp, bóc lột của những người tầng lớp phía trên nên sinh lòng thù hận mà lại không thể trút giận lên giới quý tộc được. Cảm xúc bị dồn nén suốt bao nhiêu năm mà tình cờ gia đình gã xuất hiện nên nghiễm nhiên mọi người đổ hết tội lên họ.
Thật ra, bọn họ không quan tâm gia đình gã có phải là quý tộc nữa hay không mà chỉ muốn tìm một kẻ phải trả giá cho những hành động mất nhân tính của lũ quý tộc đã đầy đọa họ.
Một con tốt thế thân phải hứng chịu nỗi đau mà họ đã phải trải qua.
Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa nên những người dân ấy đã vô tình tạo ra một con ác quỷ đáng sợ.
Nó giống như một vòng tròn tuần hoàn lặp đi lặp lại, kẻ bị tổn thương lại làm tổn thương kẻ khác.
Cuối cùng chuyện gì đến cũng sẽ đến, một đứa trẻ ngây thơ bị lòng hận thù của người lớn giết chết để rồi trở thành một con ác quỷ đúng nghĩa – điên cuồng và tàn bạo.
Và cũng chính vì những vết thương trong quá khứ đã bóp méo đi tư tưởng của Doflamingo nên gã chỉ sống với lý tưởng :"Có quyền lực là có tất cả" và tin rằng kẻ mạnh chính là kẻ tạo ra nguyên tắc và là người duy nhất có thể sống sót trong "Kỷ nguyên mới".
Chính vì sự cứng nhắc trong lối suy nghĩ đó mà gã trêu đùa với kẻ yếu, xem bọn chúng như những tên hề trong rạp xiếc còn gã chỉ là một khán giả bỏ tiền ra để yêu cầu họ nhảy múa theo đoạn nhạc chết chóc của gã
Nami không thích Doflamingo, gã quá điên cuồng và độc ác. Dù cuộc đời thật sự tàn nhẫn với gã nhưng gã lại chọn cách cực đoan nhất để đấu tranh với số phận ấy.
Nhưng giá như cô không nhìn thấy gã một lần nào thì cuộc đời của hai người sẽ không còn liên hệ gì với nhau nhỉ ?
Cuối trận chiến giữa Luffy và Doflamingo, Nami thấy gã bị cậu ấy đánh bại, sức mạnh kinh khủng từ cú đấm xuyên thủng bức tường bảo vệ vững chắc bằng tơ nhện, khiến đối thủ ngã mạnh trên nền đất.
Vạt áo choàng màu hồng bay phất phới trong gió, thân hình cao lớn đổ ập xuống nhưng khóe miệng vẫn nhếch lên nụ cười lạnh lẽo quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nami Harem [ One Piece/ One short ]
RomanceMình thích chị Nami trong One Piece nên đây sẽ là những đoản ngắn viết về chị và những nhân vật nam khác. Trình độ của mình còn non nớt, mong mọi người giơ cao đánh khẽ nhé ❤