ZoNa [ Zoro x Nami ]: Bầu không khí

752 47 5
                                    

      Vì băng hải tặc Mũ Rơm đã ngày càng trở nên nổi tiếng, mạnh mẽ hơn nên không chỉ có hải quân truy đuổi mà cũng có những băng nhóm khác thường xuyên tập kích để cướp tài sản và danh tiếng. Tất nhiên mấy đám người xấu số đó đều bị đánh bại trong chớp mắt nhưng cũng không thể buông lỏng cảnh giác được.

    Chính vì thế mỗi khi đến một hòn đảo nào đó để xuống thăm quan và đi mua lương thực thì cả nhóm đều bốc thăm để quyết định xem ai ở lại trông tàu.

   Và trên tàu đã hết lương thực nên Sanji được đặt cách xuống để mua đồ ăn nhưng điều đáng buồn là Zoro cũng được xuống đảo. Nên như một lẽ thường tình, Nami rất nhẹ nhàng yêu cầu anh phải quản hắn ta nếu không cả nhóm sẽ không khởi hành đúng thời gian được.

   Ai ở đây cũng biết tính mù đường của Zoro nặng đến mức nào, dù con đường phía trước có là đường thẳng thì nhờ một thế lực siêu nhiên nào đó hắn cũng có thể đi lạc được. Đây có thể coi là một tài năng thiên bẩm đó.

    Nhưng cái tài năng này lại khiến Sanji tức điên lên được vì lúc nào anh cũng phải trông trừng hắn ta. Dù có chú ý quan sát hắn đến đâu hay buộc hẳn dây thừng vào nhau thì thằng đầu tảo ấy cũng có thể biến mất một cách bí ẩn được.

   Và như mọi lần, Sanji vừa quay sang chọn hoa quả thì Zoro đã biến mất giữa khu chợ đông nghịt người, đã quá quen với việc này nên anh vẫn bình thản chọn đồ tiếp.

   Thực ra không phải Sanji lạnh lùng đây mà là anh biết thừa dù có tìm cũng không ra đâu nên tốt nhất vẫn cứ bình tĩnh mà mua đồ đã, xong rồi mới cật lực đi vác tên ngốc kia về thuyền.

   Bình thường phải mất rất nhiều thời gian, có khi là đến đêm để tìm thấy Zoro nhưng hôm nay lại nhanh hơn rất nhiều.

   Sanji đang đi tham quan trong trung tâm thương mại liền nhìn thấy tên đầu tảo ấy đang khó chịu gầm gừ với cô nàng bên cạnh. Cô nàng ?!

   Anh trốn ngay vào cánh cửa bên cạnh để quan sát xem chuyện quái gì đang xảy ra.

   Tên Zoro đang lảm nhảm, cau có về vấn đề gì đó với người bên cạnh, cô nàng kia vì đứng vào chỗ khuất nên Sanji không nhìn được nhưng vẫn có thể thấy mái tóc màu cam xoăn nhẹ và mềm mại.

    Ôi, tên khốn chết tiệt kia đang làm gì tiểu thư Nami xinh đẹp của ta vậy !!!

    Nghĩ tới đó thôi mà ngọn lửa địa ngục từ chân Sanji đã bùng cháy lên dữ dội, khuôn mặt cũng trở nên đáng sợ, thu hút rất nhiều ánh mắt sợ hãi của mọi người xung quanh.

Trong tình cảnh đó, hai đương sự bên kia cũng không chú ý tới tồn tại của anh chàng đầu bếp Sanji

  " Tôi đã bảo không rồi mà. Cô mặc bộ này lên xấu chết đi được." - Tiếng nói nam tính, trầm thấp vang lên mang theo sự khó chịu.

   Nami cũng không chịu thua, nhìn thẳng vào mắt anh chàng cao lớn trước mặt, nói:"Bộ váy xinh thế này cơ mà, anh chả có mắt thẩm mỹ gì cả."

    Bộ váy hai dây màu đen bó sát, gợi cảm xẻ tà một bên hiểm hóc tới tận cái eo thon nhỏ. Không những vậy còn lộ một mảnh lớn vùng lưng, kết hợp với cơ thể hoàn hảo của Nami mặc lên cực kì gợi cảm.

Nami Harem [ One Piece/ One short ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ