SanNa [ Sanji x Nami]: Tâm sự của một kẻ cô đơn

1.8K 40 4
                                    

Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng

Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen

Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm

Cầu em được người tình như tôi đã yêu em.

                                                                   Tác giả: Puskin

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Trời tháng sáu trong xanh cùng những cơn gió hạ thổi bay những cánh hoa vươn trên đoạn đường quên thuộc. Tôi vẫn nhớ những kỉ niệm về em – cô gái tháng sáu dịu dàng nhưng cũng vô cùng kiên cường, là người tôi chẳng thể chạm tới. Sở dĩ tôi gọi em như vậy vì em bảo em thích mùa hạ, thích cái nóng nực cùng những cơn gió thổi qua mái tóc, khiến người ta cảm thấy bình yên. Tôi vốn không thích mùa hạ nhưng vì nơi đó có em nên tôi mới chẳng thể ngừng nhớ về. Nhưng mãi lúc lâu sau tôi mới biết, tháng sáu là tháng thất thường nhất, lúc thì nóng,lúc thì mưa như em vậy đột nhiên xông vào cuộc sống của tôi rồi chạy đi đâu mất. Lần đầu tiên tôi gặp em là khi đi về từ công ty, một thằng nhân viên quèn như tôi cuộc sống trôi qua vô cùng tẻ nhạt, chỉ có những điểm điểm đi qua đi lại như cái máy được lập trình sẵn: nhà – công ty. Vậy mà hôm ấy tình cờ làm sao tên sếp Luffy thất thường có tâm trạng tốt nên cho nhân viên nghỉ sớm. (Tôi dám chắc hắn lại đi chơi với nữ hoàng của hắn - Boa Hancock)

  Vì thế thay vì đi xe bus về tôi nổi hứng đi bộ, đi qua con đường thân quên ngày xưa tôi không khỏi nhớ về những kỉ niệm ngày xưa tuổi học trò. Con đường đã được sửa chữa lại, mở rộng ra và trồng thêm rất nhiều loài cây, loài hoa đặc biệt khác. Đẹp thật! Đang hồi tưởng lại thì tôi thấy một đám sinh viên đang chụp ảnh kỉ yếu mà giữa hàng nghìn người như thế tôi lại nhìn thấy nụ cười của em. Trên người em chỉ mặc bộ áo dài trắng, đeo thêm chiếc vòng hoa nhỏ trên đầu, mái tóc em màu cam, kết hợp cùng nụ cười trông em như một thiên thần nhỏ giữa chốn hồng trần đầy khói lửa này. Tôi cảm tưởng tim mình đã ngừng đập, giơ tay xoa dịu lồng ngực đang khó chịu vì thiếu dưỡng khí này tôi thầm rủa bản thân. Già đầu rồi còn như trai tân, thấy gái là run rẩy tay chân. Quả thật ngày xưa tôi cùng thuộc dạng phong lưu, chơi bời lêu lỏng, có bao giờ thèm học hành đâu nhưng giờ ra ngoài xã hội rồi tính khí cùng đã mài dũa trở nên trầm ổn, trưởng thành hơn. Có lẽ là do ánh nắng mặt trời quá rực rỡ mà tôi thấy đầu óc quay cuồng, chóng mặt khi nhìn em. Tôi vốn là học tra nên chẳng thể tìm được từ nào để miêu tả được em mà mấy từ ngữ tầm thường vốn chẳng xứng để miêu tả em. Em là tiểu yêu tinh, trêu ghẹo trái tim người khác, khắc sâu vào lòng tôi bằng những cái chạm thật êm. Em nguy hiểm thật!

 Đang đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình tôi bỗng nhìn thấy một chiếc siêu xe đang đi đến, dừng chân ở gần chỗ em. Với mỗi một người đàn ông thì việc có một chiếc siêu xe đi để khoe với gái là giấc mộng đầu đời, không bao giờ nguôi rồi. Tôi cũng vậy nên chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhận ra chiếc xe ấy ít nhất cũng phải gần tỉ đô chứ không phải hạng xoàng đâu. Rồi từ trên chiếc xe, một gã đàn ông bước xuống, quanh hắn tỏa ra hơi thở nguy hiểm, không khí xung quanh bỗng giảm đi mấy độ, đặc biệt trên mắt trái của hắn có một vết sẹo nhưng không vì thế mà trở nên xấu đi mà còn khiến hắn trở nên bí ẩn, yêu nghiệt. Tôi cũng thuộc dạng đẹp trai nhưng đứng trước hắn tôi lại thiếu đi khí thế, sát khí nên không lạ gì khi mọi người giờ đây chỉ dán chặt mắt vào hắn. Có mấy cô gái định tiến lên làm quen với hắn nhưng đều bị ánh mắt hung ác, cùng sát khí dày đặc của hắn làm cho sợ hãi, tránh thật xa. Người đàn ông này không đơn giản.

Nami Harem [ One Piece/ One short ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ