DoflaNa [Doflamingo x Nami]: Mặt trời nhỏ của ác quỷ (2)

718 50 3
                                    

   Bầu trời trong xanh, những cơn gió nhẹ nhàng thổi làm gợi lên các làn sóng nhỏ, đưa con thuyền trôi về phía trước. Sau khi quan sát thời tiết xung quanh, Nami hài lòng nở nụ cười tươi rồi xoay người đi lên vườn cam quen thuộc của mình. Hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi của cô, thời tiết tốt đẹp, những thành viên cũng yên lặng làm việc của mình . Nhưng Nami không có ý định ở lì trong phòng làm việc để vẽ bản đồ, cô muốn tận hưởng giây phút bình yên trong vườn cam hay chỉ đơn giản là thả hồn vào những đám mây trắng trên bầu trời.

  Xung quanh là mùi cam quen thuộc cùng không khí mát mẻ và thời tiết tốt đẹp khiến cô không nhịn được mà cười tươi, tìm một chỗ thích hợp để nằm xuống, hòa mình vào thiên nhiên. Nami nhớ lại hành động liều lĩnh của Luffy khi xông lên đánh nhau với một shichibukai lừng danh và là vua của thế giới ngầm - Donquixote Doflamingo. Nhưng cô phải công nhận, Luffy có thể ngốc nghếch, cố chấp nhưng cậu ấy đủ mạnh mẽ để chịu trách nhiệm trước việc làm của mình. Vậy nên may thay, sau bao khó khăn, Luffy cũng đánh thắng được gã và giải cứu thành công đất nước Dressrosa

  Nhưng thật kì lạ, sau khi rời khỏi nơi đó, Nami vẫn không quên được hình ảnh của tên ác quỷ ấy. Doflamingo bị đánh bại, ngã xuống đất nhưng lại nhếch mép cười, đôi mắt ẩn sau cặp kính đỏ ấy lại hiện lên sự thích thú.

   Doflamingo là một con quái vật, gã máu lạnh, tàn nhẫn, sẵn sàng giết chết những kẻ đã phản bội mình dù cho họ là người thân ruột thịt. Cuộc sống của gã chỉ có máu, chiến tranh và tội ác mà thôi. Nhưng trong một thoáng qua, Nami thấy sự cô độc hiện lên trong bóng lưng của gã khi ngã xuống, hình ảnh ấy đánh sâu vào tâm trí cô. Nami hiểu hơn ai hết sự tàn nhẫn của thế giới này, quá khứ của cô cũng chỉ toàn máu, nước mắt và những vết thương chằng chịt phủ khắp cơ thể. Nami vật lộn để giành sự sống, cứu những người dân làng của mình nhưng cô được gặp những đồng đội dũng cảm, mạnh mẽ.

  Nami may mắn gặp được họ nhưng Doflamingo thì không, gã sống bằng những thủ đoạn, kế hoạch tàn nhẫn. Gã không còn tin tưởng được ai nữa, sống trên đỉnh cao nhưng lại cô độc. Cuộc đời đã ép gã phải trưởng thành bằng những nỗi đau rồi buộc gã trở thành một con quỷ dữ để tự bảo vệ chính bản thân mình. Suy cho cùng thì Doflamingo cũng chỉ là một trong số những nạn nhân của thế giới phù phiếm và tàn nhẫn này. Có lẽ chính vì đồng cảm nên cô mới nhớ đến gã sao, cứ cho là vậy đi.

   Đang chìm vào trong suy nghĩ của bản thân, Nami bỗng nghe thấy có tiếng bước chân đi về phía mình. Ở bên nhau ba năm, cô đã quen thuộc tiếng bước chân của các thành viên trong băng nên chỉ một thoáng, cô nhận ra thuyền có kẻ xâm nhập. Lấy vội cây gậy thời tiết của mình, Nami đứng lên, chuẩn bị tấn công nhưng khi nhìn thấy kẻ địch, cô lại giật mình, không động đậy.

  Áo choàng màu hồng bay phất phới trong gió cùng cặp kính màu đỏ đặc trưng kia, không nhầm lẫn vào đâu được, kẻ đột nhập bất hợp pháp trên thuyền là gã hải tặc Luffy vừa đánh bại mấy tháng trước - Donquixote Doflamingo.

  Nami đứng yên không dám động đậy, cô đang cố tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sao đột nhiên Doflamingo lại xuất hiện ở đây? Gã đến để báo thù sao nhưng chẳng phải gã đang bị nhốt trong nhà tù Impel Down ?... Hàng ngàn câu hỏi đang quay mồng mồng trong đầu Nami, cô đang cố tìm ra lý do cho sự xuất hiện đột ngột của gã nên quên luôn việc phải cảnh báo các thành viên trong băng. Nami suy nghĩ hồi lâu nên không phát hiện ra gã đã tiến gần về phía mình và ôm trọn cô vào lòng.

Nami Harem [ One Piece/ One short ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ