Ánh đèn nhấp nhánh tràn ngập màu sắc khiến cả hội trường trở nên mờ ảo, lập lòe cùng tiếng âm nhạc sập sình đinh tai nhức óc vang lên khiến người ta khó chịu. Nhưng cái điều khó chịu ấy lại làm tăng thêm tính kích thích cho mọi người thoải mái nhảy múa, vứt bỏ đi vỏ bọc trưởng thành, nghiêm túc mà hòa quyện vào trong biển người mênh mông.
Những ánh mắt đục ngầu của mấy gã đàn ông nhìn chằm chằm vào các cô nàng quyến rũ đang ra sức nhảy múa, khoe trọn những nét đẹp hình thể. Điều đó làm tăng thêm vẻ ướt át, nóng bỏng và kịch tính – những điều không bao giờ thiếu trong quán bar.
Nơi đây là thiên đường chốn trần gian, thỏa sức tận hưởng cái cảm giác xác thịt trần trụi hoặc đơn giản chỉ là hòa mình vào điệu nhạc, rửa trôi đi căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng.
Ồn ào, náo nhiệt và kích thích là thế nhưng trái ngược hẳn với không khí xung quanh lại là cô nàng gợi cảm, bí ẩn đang từ từ tận hưởng ly Whisky của mình.
Mái tóc màu cam nổi bật, dài óng ả ngang lưng cùng bộ váy hai dây màu đen bó sát, gợi cảm xẻ tà một bên hiểm hóc tới tận cái eo thon nhỏ. Màu đen làm nổi bật lên làn da trắng như tuyết bắt mặt cùng ánh đẹp sáng lập lòe chiếu xuống khiến người ta liên tưởng tới những cô nàng yêu tinh, quyến rũ, tinh nghịch khiến người ta dù bị tổn thương ngàn lần vẫn sẵn sàng moi tim móc phổi như thiêu thân lao vào lửa.
Ánh mắt của hơn phân nửa gã đàn ông trong hội trường đều chỉ chú ý tới cô suốt mấy tiếng nhưng kỳ lạ lại không có bất kỳ ai tiến tới bắt chuyện như thường lệ.
Không phải là họ không muốn mà là không dám. Cô gái trông yếu đuối, mỏng manh kia lại là hoa tiêu trên tàu của băng hải tặc Mũ Rơm vang danh– Nami.
Dù anh chàng ấy trông ngố tàu thế nào thì cũng không thể phủ nhận sức mạnh kinh người, vị thế mạnh mẽ trên biển cả lẫn đất liền của hắn. Cả hải tặc và hải quân đều là đồng mình của hắn, đâu ai dại vào mà trêu chọc một trong những đồng đội quý giá của hắn.
Nhưng tất nhiên cũng có một số tên gan dạ, tiến đến gạ gẫm cô nàng, cậy rằng không có động đội nào ở đây thì có thể có một đêm vui vẻ cùng mỹ nhân. Dẫu vậy, chưa kịp chạm vào Nami thì trong bán kính 1m đều bị đám mây đen đầy sấm chớp đánh cho bất tỉnh nhân sự, đưa đi cấp cứu hết rồi. Người ta là bông hồng đẹp thì đẹp thật nhưng có gai sắc nhọn lắm a ~
Ngoài cái nhan sắc chim sa cá lặn ra thì tửu lượng của cô nàng cũng không phải dạng đùa đâu khi uống suốt cả buổi tối mà vẫn tỉnh táo.
Dẫu vậy, ngồi ở đây lâu như vậy cũng khiến cho khuôn mặt của cô trở nên đỏ ửng, đôi mắt lúc trước bình tĩnh, mang theo nét tinh nghịch nên lại phủ thêm màn nước mỏng, hấp dẫn người khác trầm luân.
Như chờ được khoảnh khắc này, một số gã đàn ông lăm le tiến đến, dù đã trải qua bài học đắt giá thì cũng không ngăn nổi bản tính hiếu thắng của mình.
Nhưng chưa kịp tiến lại gần thì bọn hắn đã bị một ánh mắt làm cho không dám di chuyển, cơ thể run rẩy, mất thăng bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nami Harem [ One Piece/ One short ]
RomanceMình thích chị Nami trong One Piece nên đây sẽ là những đoản ngắn viết về chị và những nhân vật nam khác. Trình độ của mình còn non nớt, mong mọi người giơ cao đánh khẽ nhé ❤