Mặt trời nhô cao, chiếu xuống ánh sáng cho vạn vật, báo hiệu ngày mới bắt đầu.
Nami khẽ cựa mình thức giấc nhưng lại phát hiện mình đang nằm trong lòng ngực xa lạ, bên tai vang lên tiếng thở trầm thấp và mùi hương nam tính.
Cô đưa tay che miệng lại để ngăn cản tiếng hét chói tai sắp diễn ra rồi cố an ủi trái tim đang đập điên cuồng, nhìn lên người trước mặt.
Khuôn mặt góc cạnh cùng mái tóc xoăn màu vàng rủ xuống thấp thoáng thấy được vết sẹo bên mắt trái nhưng lại làm tăng lên nét trưởng thành, mạnh mẽ. Làn da màu đồng khỏe khoắn cùng cơ bắp cứng cáp, quyến rũ làm nổi bật lên những dấu son đỏ nồng đậm trên xương quai xanh.
Điều đầu tiên Nami nhận xét được là anh chàng này rất đẹp trai nhé nhưng hình như dấu son đó là của cô thì phải.
Nhìn quen quá, mình từng gặp ở đâu rồi nhỉ. Ôi mẹ ơi, đây chẳng phải Sabo- anh trai của tên ngốc Luffy hay sao ?
Từng kí ức rời rạc của buổi đêm điên loạn hôm qua chậm rãi hiện lên trong đầu Nami.
Hôm qua là ngày giỗ của mẹ Bellemere nên cô mới một mình đi uống rượu ở quán bar cho thư giãn nhưng rồi uống nhiều quá nên hơi mệt. Rồi sau đó, có mấy gã đàn ông tiến đến định giở trò đồi bại với cô thì Sabo xuất hiện đưa cô đi.
Thực ra thì Nami chưa ngủ hẳn, từng đấy rượu không làm cô say đến chết được, cô vẫn nhìn rõ những gì diễn ra chỉ là mệt quá không nói được gì. Xong chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu cô mất tiết tháo, cởi sạch đồ, chủ động gạ gẫm người ta.
Ôi, hình tượng con gái dịu dàng, hiền lành mà cô xây dựng từ lâu bị hủy hại trong tình cảnh nhục nhã thế này.
Nami tự nhận mình cũng rất ít khi câu dẫn người khác trừ lúc để cướp tiền hoặc nhiệm vụ bắt buộc. Vậy mà hôm qua thấy anh đẹp trai, dịu dàng trước mắt lại có chất cồn xúc tác nên cô lỡ đẩy ngã người ta mà " làm" rồi.
Đời con gái của cô, hình tượng của cô, .... tan vỡ hết rồi.
Thông minh một đời rồi lại vì trai đẹp mà dại khờ. Thôi được rồi, nghiệp quật đấy, tránh sao được.
Như bình thường Nami có thể ăn vạ rồi lấy tiền thôi nhưng mà lần này là cô trực tiếp mời gọi người ta ăn cô mà lại là anh trai của Luffy.
Vừa thức dậy khiến cho cảm xúc của Nami không ổn định, uất ức cộng thêm cơn đau từ hạ thân truyền đến khiến cô đỏ ửng đôi mắt, thút thít khóc.
Sabo còn đang ngủ nhưng nghe thấy tiếng khóc của người bên cạnh liền lập tức bật dậy, nhẹ giọng dỗ dành.
" Em sao vậy, có đau ở đâu không ? Anh xin lỗi vì hôm qua cướp lần đầu của em và lại "làm" mạnh bạo quá nhé. Ngoan, đừng khóc nữa, hay em đánh lại anh đi. Bé con nín nào."
Sabo cũng không có kinh nghiệm dỗ phụ nữ nên chỉ có thể ôn nhu ôm cô vào lòng rồi xoa dịu tấm lưng đang run lên từng hồi nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nami Harem [ One Piece/ One short ]
RomanceMình thích chị Nami trong One Piece nên đây sẽ là những đoản ngắn viết về chị và những nhân vật nam khác. Trình độ của mình còn non nớt, mong mọi người giơ cao đánh khẽ nhé ❤