Bầu trời trong xanh, những đám mây bồng bềnh trôi, thời tiết vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Quả là một ngày đẹp trời ! Sau khi nhận xét xong, Nami đi vào những cửa hàng thời trang, quần áo, phụ kiện đẹp mắt để thử đồ. Còn một lúc lâu nữa mới đến giờ về tàu nên cô quyết định đi mua đồ để thư giãn, dù gì cô cũng kiếm được kha khá sáng nay.
Suốt cả con phố, mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào một cặp đôi kỳ lạ. Cô gái với mái tóc màu cam, xinh đẹp, năng động vào rất nhiều cửa hàng khác nhau, thử đồ liên tục và mặc cả giá xuống thấp vô cùng khiến các bà chủ cửa hàng đều thất vọng tột đồ. Nhưng điều kỳ dị hơn là người đàn ông luôn lẽo đẽo đi phía sau cô ấy, hắn ta có một mái tóc màu đỏ cùng cánh tay trái được hợp lại bởi đống vũ khí, sắt thép khác nhau đang ôm một đống túi to nhỏ, gần như che kín cả khuôn mặt. Cánh đàn ông thì đồng cảm nhìn về phía hắn, còn các cô gái thì ngưỡng mộ, gào thét lên vì sự ga lăng, nam tính ấy.
Thời gian trôi qua vô cùng nhanh, mặt trời lặng lẽ lặn xuống dành chỗ cho màn đêm tăm tối, vô tận.Mọi nơi đều lên đèn, thắp sáng toàn bộ thành phố bình yên, nhộn nhịp, tấp nập này. Nami nhanh nhẹn tính tiền nốt đống đồ đang cầm rồi rảo bước nhanh về phía bến cảng, chỗ tàu Sunny.
Nhẹ nhàng bước lên trên tàu, Nami liền nghe thấy tiếng nói dịu dàng của Robin: " Em về rồi à ? Hình như hôm nay em nhận được một mẻ lớn nhỉ "
Quay lên nhìn về phía tiếng nói vừa phát ra, Nami gặp ánh mắt trầm lặng nhưng sắc bén đang hiện lên vẻ thích thú quan sát tên đang đi đằng sau cô. Đúng là chẳng có thứ gì có thể qua mắt được Robin nên Nami liền chuyển chủ đề, tinh ranh nói:" Chị biết hết rồi mà, em thắng được rất nhiều tiền của đám ngốc ở sòng bạc đó. Mà chị hôm nay cũng rất ngọt ngào nhỉ ?"
Nghe xong câu nói đùa của Nami, Robin hiếm khi bộc lộ cảm xúc lại đỏ bừng mặt, nhẹ nhàng đưa bàn tay trái đang đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ra sau lưng.
Nami nhìn thấy thế liền cười tươi, đi về phía phòng mình nhưng chợt nhận ra từ sáng đến giờ vẫn có tên người hầu cầm đồ giùm mình. Cô đang định mở lời sai bảo thì Luffy đã kéo dài cơ thể cao su của mình để đến chỗ Kid, các thành viên khác cũng từ từ đi lên tàu.
Mọi người đều bất ngờ, còn Luffy thì thích thú cười lên nói: " Kid, lâu rồi không gặp. Sao cậu lại ở đây ? Chúng ta mở tiệc thôi" Nói chuyện không đầu không đuôi là phong cách của Luffy, trong não của tên này chỉ có thịt và tiệc tùng thôi. Chào hỏi chỉ là phụ, lấy lý do để mở tiệc là chính. Các thành viên trong băng cũng quen với tính cách của cậu ấy rồi nên cũng nhanh chóng chuẩn bị thức ăn và đồ uống.
Kid bỏ đồ của Nami xuống rồi khó chịu nhìn Luffy nói:" Ta còn chưa đồng ý mà. Việc gì ta phải ăn tiệc cùng lũ tầm thường các ngươi."
Luffy vẫn theo ý mình, bỏ ngoài tai lời nói của Kid, đứng lên phía đầu tàu và quan sát xung quanh. Một lúc sau, cậu thấy thuyền của Kid liền kéo dài tay của mình và kéo cả con thuyền di chuyển về gần Sunny. Các thành viên của Kid chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra đã thấy con tàu bị kéo theo rất nhanh, có một vài người đã bị rơi xuống biển, còn những người khác đang cố gắng bám vào xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nami Harem [ One Piece/ One short ]
RomanceMình thích chị Nami trong One Piece nên đây sẽ là những đoản ngắn viết về chị và những nhân vật nam khác. Trình độ của mình còn non nớt, mong mọi người giơ cao đánh khẽ nhé ❤