Chapter 24: Boyfriend, Girlfriend

86.6K 1.8K 113
                                    

Chapter 24: Boyfriend, Girlfriend

 

 

Hanna's P.O.V

 

 

            HE KISSED ME!

          He kissed me in front of (almost) all the students in Westside!

          Nanlalaki ang mata ko sa ginawa nya. I am so shock! Tinalo ko pa ang nakakita ng multo sa itsura ko ngayon. Hindi ko na nga naramdaman yung pag-akbay nya sa akin. My mind is floating somewhere.

          "KYAAAAAAAAAAAAAAA~!!!!!!" malakas na tilian ng mga audience na nagpayanig sa buong field ng W.U.

          "OH MY GOSH! So the humor is true pala talaga! They are lovers!"

          "I think I'm going to die! Prince Viel has been stolen! No! NO! Water! Water!"

          "So that I LOVE ROCK t-shirt is really their official couple shirt?! Waaa! I can't believe this! NOOOOOOOOOO!"

          "Prince Viel kissed Hanna! I want a kiss too! Prince Viel kiss me too!"

          "No! Prince Viel! My Prince Viel!"

          Ilan lang yan sa mga pinagsasabi ng mga babae sa may field.

          "Ibalik mo sa amin si Prince Viel!"

          "Mang-aagaw ka Hanna!"

          "B*tch!"

          "Heto ang sa'yo!"

          Then ang sunod na naramdaman ko ay ang pagtama ng isang can ng softdrinks sa ulo ko na syang nagpagising sa lumilipad kong diwa.

          "F*CK!" narinig kong sabi ni Viel saka biglang hinablot sa kamay ng guitarist nila ang mic. "P*TANG INA NYO! WHO DID THAT TO MY GIRL HUH?!!"

          Katakot! Galit na na naman si topakin! I'm out of here! T_________T

          Aalis na sana ako at baba sa stage nang biglang hablutin ni Viel yung kamay ko saka ako hinila palapit sa kanya. O______O Why did he do that?!

          "I SAID WHO DID THAT?!" sigaw ulit nito. Ah hello? Nakamic ka kaya! Yung tenga ko!

          "Kapag walang umamin sa inyo, I swear, tatamaan kayong lahat sa akin!!!"

          Ayoko ko na dito! Ayoko ko na! Mommy! My monster sa tabi ko! T____T

          Then, nakita ko na may isang girl na itinulak palapit sa may stage. She looks scared and terrified tapos lumilingon sya sa may likuran. Maybe asking for help to her friends.

          Biglang natahimik yung lugar na iyon. They all wait na maparusahan ang babae na iyon. Cowards! Wala bang kayang lumaban sa Trinity X except from me?

          "YOU!" sigaw nito saka tumalon pababa ng stage. "Anong karapatan mo para gawin sa girlfriend ko yun huh?!"

          HUH?! ANO DAW?! GIRLFRIEND?! SINO?! O___O

          "P-Prince Viel...s-sorry...I-I'm just...I..."

          Nakita ko nang i-angat ni Viel yung kamay nya.

My Ex, My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon