7.

1.6K 304 38
                                    

Draken đã được xuất viện rồi.

Thật tốt quá.

Ấy là điều đầu tiên Mikey nghĩ tới khi cậu tỉnh giấc trong căn phòng dán đầy hình ảnh xe phân khối lớn của hắn.

Ngoài trời nắng gắt, giờ đã là giữa trưa, Draken thì đang nấu cho cậu ăn ở trong bếp.

Mấy ngày nay Mikey cứ quấn lấy hắn, đến nhà cũng không thèm về, bảo là muốn "bù" vào cho những ngày hắn nằm viện. Cơ mà xem tình hình này thì là hắn bù cho cậu mới đúng.

Mikey sờ sờ bụng, có chút đói rồi.

Cậu đang ảo não suy nghĩ liên miên, thì mấy thứ tiếng động "phong phú" bắt đầu truyền đến từ phòng bên, làm Mikey phải câm nín.

Giờ này mà cũng có người "làm" hả?

Bái phục nha..

Cậu hơi xoay người trên chiếc giường không lớn lắm của Draken, nhìn bóng lưng đang loay hoay trong bếp, lại nhìn sang bức tường dán đầy ảnh của hắn.

Toàn là ảnh của Touman thôi.

Mikey ngắm từng cái một, rồi bất giác mỉm cười.

Hắn yêu thương Touman đến thế, Mikey cảm thấy vui vẻ vì mình là một phần trong đó.

"Cười ngu gì thế? Hả?"

Draken bắt đầu dọn đồ ăn ra, nhìn thấy bản mặt của cậu còn không quên châm chọc một câu, làm Mikey tức đến xù lông, giơ giơ chân lên, ra vẻ hung dữ để dọa hắn.

Nhưng mà Mikey đang mặc đồ mùa hè, giơ chân lên khiến cái quần vốn ngắn của cậu tụt thẳng xuống, bắp đùi đều lộ ra cả, thiếu chút nữa là mông cũng bị nhìn hết luôn rồi.

Draken thấy thế, lặng lẽ đè chân cậu xuống.

"Tới, ăn cơm."

Mikey lăn khỏi giường, lười biếng bò tới phía cái bàn nhỏ. Ở trên đó là mấy đĩa đồ ăn đang tỏa khói nghi ngút, nhìn chỉ muốn cho hết vào bụng.

Draken làm cơm chiên trứng cực kì ngon, từng hạt cơm như đều được bọc bởi một lớp trứng mỏng, thơm ơi là thơm, ăn với dưa chua và húp một ngụm canh cá nóng hổi thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Mikey ăn hết cả một đĩa lớn, no tới mức cái bụng nhỏ lớn thêm một vòng, bắt đầu lăn ra ngủ.

Nhân sinh đúng là mỹ mãn.

Draken dẹp xong đống chén bát, bước ra liền thấy cái tướng ngủ xấu xí của cậu, chỉ đành thở dài, bê vị tổng trưởng Touman này lên giường rồi đặt gọn vào một góc.

Đọc manga được một lát, Draken cảm thấy hai mắt muốn dính vào nhau tới nơi, thế là cũng leo lên giường mà ngủ say.

Có điều...

Sau khi hắn đã ngủ, Mikey khó chịu lăn qua lộn lại.

Trời nóng quá, cậu ngủ không nổi.

Mikey đạp một chân lên thành cửa sổ để hóng gió, sau một hồi lại đạp cái chân thứ hai lên, cứ như thế làm loạn trên giường hắn một lúc lâu. Nghịch đủ rồi thì hai chân của cậu mới chịu yên vị. . .trên bụng Draken.

Nằm như thế một lát, Mikey mới nhận ra một sự thật.

Sao người thằng này mát thế?

Vậy nên cả người cậu cũng đều lăn lên người Draken luôn rồi.

Cậu nằm trên người hắn, tay lỡ ấn nhẹ lên vết khâu trên bụng, Mikey thấy cặp mày của Draken khẽ nhíu lại, bèn đổi đổi tư thế, úp mặt lên ngực hắn, trong đầu chỉ nghĩ được một chữ, phê.

A, máy điều hòa hình người đây rồi.

Thật là đã quá đi mà, thể chất của Mikey thuộc dạng ấm nóng quanh năm, mùa đông cũng ít khi nào sợ lạnh. Draken thì ngược lại, người hắn lúc nào cũng mát.

Bởi vậy cậu mới từng nghĩ rằng bọn họ hợp nhau quá rồi còn gì.

Khoan khoan khoan, hơi lạc đề thì phải..

Mikey cứ thế nằm nghĩ hết chuyện này đến chuyện kia, chỉ cảm thấy càng ôm con người này lại càng sướng chết đi được. 

Gió thổi nhè nhẹ vào từ cửa sổ, khe khẽ đập vào mặt cậu như ru ngủ, chỉ một lát sau, Mikey đã lim dim mà nhắm mắt lại rồi.

Bình thường Draken không thích ngủ nhiều.

Nhưng chẳng hiểu vì sao hôm nay hắn ngủ một mạch, thẳng từ trưa tới chiều tối.

Lúc mơ màng tỉnh giấc, Draken thấy có cái gì đó đang đè nặng lên lồng ngực, làm hắn có hơi khó thở.

Vừa mở mắt đã trông thấy một mái đầu vàng nắng, nhìn qua trông thực mềm mại, đang cọ cọ lên ngực mình.

Trong chốc lát, Draken cảm thấy như mình đang nuôi mèo ấy.

Đúng không? Mikey rất mềm, thích ăn bánh cá, thích tỏ ra nguy hiểm, ngạo kiều, còn thích leo lên người hắn nữa. Chẳng phải là hội tụ đầy đủ những phẩm chất của một con boss à?

Nghĩ đến đây, Draken thực sự đã suy xét về việc thử nuôi mèo.

Chỉ là hắn còn đang bận nuôi một con mèo khác, một con mèo cao 1m62, nặng hơn trăm cân*, còn đánh người rất đau nữa chứ.

(* Cân ở đây là cân Trung Quốc, 1 cân=1/2kg nha, tớ để vậy nghe cho nó vui:>)

Quả thật, nuôi Mikey còn thử thách hơn cả nuôi mèo.

Cơ mà, Draken suy nghĩ nhiều đến thế, đầu óc không tự chủ được tổ lái sang chuyện khác.

Nếu Mikey thật sự là một con mèo thì sao nhỉ?

Nhìn xuống mái đầu mềm mềm của Mikey, Draken nhịn không được bổ não ra mấy hình ảnh đẹp đẽ.

Nhớ tới ngày ở trong bệnh viện, hắn sờ lên mái tóc này, xúc cảm còn tốt hơn cả sờ mèo ấy chứ.

Nghĩ thế, hắn lại đưa tay lên xoa xoa đầu Mikey.

Nhưng mà có vẻ như hắn làm Mikey thức giấc rồi, cậu khẽ động đậy trên ngực hắn, làm Draken chột dạ mà rút tay về.

Hoàng hôn buông xuống, chiếu qua ô cửa sổ nhỏ phòng hắn, nắng có màu cam dịu dàng, phủ lên gương mặt của Mikey, hắn chợt có loại cảm giác như cả người cậu đều đang phát sáng.

Mikey nhìn hắn, mơ màng nói.

"Ồ, Kenchin. Tao đói rồi."

Và Draken bỗng cảm thấy, như thế này, thật tốt.

---------------------------------------------------------------------------

Tính đăng chap sớm hơn mà Watt bị sập, hic, hận đàn ông :'(

[tokyo revengers] mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ