PN 3: Nếu như tất cả những gì xảy ra trong "Mưa" chỉ là một bộ phim điện ảnh?

1.6K 229 81
                                    

"Cắt! Cắt! Trời đất ơi! Mấy người buộc dây cho chắc vào!"

Mikey dở khóc dở cười nhìn vị đạo diễn kiêm nghệ sĩ nổi tiếng trong giới đang bận cái quần đùi hoa hòe cùng mái tóc rối tung cả lên, chỉ tay vào bộ phận kĩ thuật mà mắng mỏ.

Đoàn làm phim đã quay không nghỉ suốt 2 tháng qua, tất cả đều có niềm tin mãnh liệt rằng đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời.

"Thôi được rồi, mọi người nghỉ ngơi đi, lát nữa sẽ có phóng viên đến quay behind the scene, mấy người liệu hồn mà chỉnh chu vào."

Đạo diễn ơi, thỉnh nhìn lại bộ dạng quê mùa của cô đi.

"Mưa" - câu chuyện kể về thứ tình cảm ngang trái trong giới bất lương nơi Shibuya phồn hoa bộn bề. Nam chính là Sano Manjirou, nam minh tinh bất ngờ nổi lên như diều gặp gió vì... lùn.

Đương nhiên, lùn nhưng cũng phải xinh đẹp thì mới nổi được chứ. Nhưng đáng nói đến nhất chính là diễn xuất mang đậm nét hoài cổ khiến ai nhìn vào cũng đều phải cảm thán.

Nam thứ là Ryuguji Ken, nam diễn viên từng xuất sắc giật giải tại liên hoan phim Cannes, là bạn thanh mai trúc mã của Manjirou. Kèm theo đó là sự xuất hiện bất ngờ của Alicia Alnhein, ảnh đế từng nói sẽ lui về phía sau màn ảnh.

Dàn diễn viên cực phẩm như vậy, khán giả thích thú hay không?

Thích chết đi được ấy chứ.

Vị nữ MC xinh đẹp nở nụ cười ngọt ngào.

"Vì chúng ta có khá ít thời lượng, nên tôi sẽ chỉ hỏi những câu cần thiết thôi nhé."

Mỹ nữ, "những câu cần thiết" của cô nghe uy tín quá.

"Câu hỏi đầu tiên, có cảm nghĩ ra sao khi được đóng phim của đạo diễn fly?"

Mikey: "Thực ra thì có chút căng thẳng, nhưng chủ yếu rất vui, cảm thấy bản thân có đủ thực lực để lọt vào mắt xanh của một đạo diễn nổi tiếng như thế, chính là cực kì phấn khích."

Draken: "Kịch bản rất hay, tuy đất diễn của tôi không được nhiều, nhưng thực sự học hỏi được kha khá kinh nghiệm diễn xuất. Có điều đạo diễn hơi khùng."

Hot! Nam diễn viên Ryuguji Ken "bóc phốt" đạo diễn fly ngay trên sóng truyền hình! Nghi vấn diễn viên bị chơi "luật ngầm" ngay trong đoàn!

Alice: "Chẳng có cảm nghĩ gì nhiều, vì bả là mẹ tui, cho nên tui đóng phim của bả riết quen luôn rồi."

Mikey: "Gì cơ?? Sao giờ tao mới biết đó là mẹ mày?!"

Draken: "..." Một chút hoảng hốt, vì sao mẹ con mà chẳng giống nhau gì cả vậy?

Alice bình thản nhún vai: "Mẹ nuôi thôi."

"Câu hỏi thứ hai, cảm nghĩ thế nào về bạn diễn của mình?"

Mikey: "Vì đã diễn với Kenchin từ lúc hai đứa còn lóc nhóc đi thử vai rồi, nhưng đây là lần đầu vào vai diễn mà hai đứa phải lòng nhau, có chút bỡ ngỡ. Còn với Acchan, không hổ là ảnh đế, diễn xuất quá đỉnh! Đặc biệt là cảnh tỏ tình, thực sự thì Acchan là người có thể khiến bạn diễn bị cuốn theo luồng cảm xúc nhân vật lúc nào không hay."

[tokyo revengers] mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ