Lần đầu tiên hắn gặp Mikey, cậu đã hỏi hắn một câu hỏi hết sức khó hiểu, rằng trong 48 tư thế có đôi cái bị trùng lặp có đúng không.
Hắn lớn lên ở nhà chứa, cho nên tất cả những tư thế mà hắn có thể nghĩ tới, chẳng phải là thế võ đâu.
Hắn đã nghĩ, đây là mà Mikey trong lời đồn, đấm nhau với cả cấp ba sao?
Trông lùn tịt, còn lùn hơn đám nhóc cùng tuổi, đã thế còn nói chuyện không đầu không đuôi nữa.
Nhưng cũng chính thằng nhóc lùn tịt đấy đã một cước đạp vỡ mặt đám "đàn anh" lúc nào cũng diễu võ giương oai với hắn.
Lúc mà Sano Manjirou bảo hắn hãy làm bạn với cậu, thì Ryuguji Ken đã định là sẽ theo cậu cả đời.
Cái ngày bọn họ thành lập Touman, hắn đã hồ hởi biết bao, hắn nóng lòng muốn bản thân càng trở nên mạnh mẽ hơn, để được xứng đáng với cái danh là no 2 của Mikey vô địch.
Mọi thứ đều rất bình thường, cho đến khi hắn phải lòng Sano Ema.
Hắn bắt đầu sợ những thứ mà bọn hắn đang làm sẽ liên lụy tới Ema, và hắn càng sợ hơn nữa khi Mikey bắt đầu thay đổi, kể từ cái chết của Shinichirou và sự ra đi của Kazutora.
Hắn biết nói thế này là không đúng, nhưng hắn mong rằng Mikey có thể để ý đến những người xung quanh hơn một chút.
Đương nhiên Draken biết rõ nhất tình yêu mà Mikey dành cho mọi người lớn đến thế nào, nhưng như vậy là không đủ để bảo vệ họ. Cảm tính của Mikey quá đáng sợ, điển hình là cách cư xử của cậu sau sự kiện Pachin suýt thì giết chết Osanai của Moebius.
Draken không có cách nào để thay đổi cậu, hắn chỉ có thể ở cạnh bầu bạn, hắn tự hứa với bản thân rằng mình sẽ không bao giờ bỏ rơi Mikey.
"Kenchin, mày sẽ đi theo tao mãi mãi chứ?"
"Đương nhiên rồi, thằng ngu này."
Mikey cười thật vui vẻ, thế nhưng đôi mắt xinh đẹp vẫn đượm buồn.
"Ừ, chúng ta là bạn mà, có phải không, Kenchin."
Sai lầm lớn nhất của hắn, là đã không nhận ra, Mikey lúc ấy cũng chỉ là đứa trẻ 15 tuổi.
Cái tuổi mà bọn bất lương còn trẻ trâu đi ra oai với bọn lớp dưới, vô tư làm bẩn đồng phục rồi cười hì hì trước lời mắng mỏ của cha mẹ. Thì Mikey đang ám ảnh từ cái chết của người anh trai, và gánh nặng của cả băng đảng đè nặng lên cái danh tổng trưởng Touman.
Có thể đôi lúc Mikey sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, nhưng cậu là một người mà Ryuguji Ken sẵn lòng hiến dâng cả mạng sống.
Draken không biết từ khi nào mà mọi thứ trở nên lệch khỏi quỹ đạo, và rồi Ema đã chết.
Hắn biết người gây ra chuyện này chẳng phải Mikey, mà đắng cay thay, lại là một người anh khác của Ema, Kurokawa Izana.
Hắn biết chứ, thế nhưng cái chết của người mình thương đả động hắn quá nhiều. Và rồi hắn ra tay đánh Mikey.
Nếu như sai lầm lớn nhất của hắn là đã không nhận ra Mikey cần một chỗ dựa, thì điều hắn hối hận nhất chính là đã đánh cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tokyo revengers] mưa
FanfictionVăn án lời ít ý nhiều: "Tokyo đang mưa, em cũng đang mưa." ----------------------------------------------------------------- Truyện Draken x Mikey, có yếu tố boylove, ai không đọc được mời click back. Nhân vật thuộc về Ken Wakui nhưng tình tiết thuộ...