Xin lũi vì ra chap lâu cơ mà cái watt của toi nó cứ lúc bật lúc tắt, thi thoảng sập nguồn cho zui, thứ lỗi cho tại hạ :'(
----------------------------------------------------------------------------------------
Mikey khẽ ngâm nga khúc ca mà cậu đang yêu thích trong lúc cầm tay lái của con Bub, lái đi khắp nơi.
Thực lòng thì, Mikey đâu có hiểu nó đang hát cái gì, chỉ hát theo vì thấy hay thôi.
Gió vào đêm Giáng sinh lạnh buốt người, cứ thế ập vào mặt Mikey. Nhưng mà cậu lại chẳng hề thấy lạnh chút nào.
Bởi vì Mikey đang chạy xe cùng những người mình yêu thương nhất.
Với anh hai, với Baji.
Còn có, với Kenchin.
Con xe của Shinichirou lúc nào cũng làm cậu nhớ đến anh ấy, cùng với lá bùa của tên bạn thân nối khố đặt gọn trước lồng ngực nhỏ nhắn, nơi tim cậu vững vàng đập.
Mikey há há miệng, hỏi người ngồi đằng sau mình: "Nè, Kenchin, vừa rồi là tiếng con Impulse của Mitsuya nhỉ?"
Đáp lại cậu là tiếng "Hả?" bực dọc của hắn, nghe như đang giận dỗi: "Với cái tiết trời này thì chẳng ai điên mà chạy xe ngoài đường như mày đâu, Mikey."
Tên cậu ở cuối được hắn gằn mạnh một cái.
Mikey bĩu môi.
Ấy thế mà mày vẫn đi cùng đấy thôi.
Như nghe được tiếng lòng của cậu, Draken bảo: "Tao là do mày nhõng nhẽo nên mới đi thôi."
Ồ mày đáng lẽ không nên làm thế, đồ đẹp trai chết tiệt.
Tên khốn đẹp trai.
Đồ ngoài lạnh trong nóng.
Mikey rủa thầm tên hắn cả ngàn lần như thế đấy.
Nhưng mà, vừa rồi, cậu thực sự thoáng nghe được, và chính Baji cũng bảo vậy.
Nếu là thật, thì sẽ không ổn chút nào đâu.
Mitsuya không được xảy ra chuyện, vì cậu ấy là Mitsuya.
Là người quan trọng của Sano Manjirou.
Nhưng mà ấy, Mikey vẫn không chắc lắm về việc đi tìm Mitsuya, vì trạng thái của cậu cũng chẳng ổn thỏa gì cho cam.
Cậu vẫn đang lái CB250T, vẫn đang hít thở không khí một cách thật bình thường bằng cách lấy lồng ngực ép phổi của mình lại, sau đó hít vào. Cậu còn như ẩn như hiện cảm nhận được hơi ấm đằng sau mình.
Thế nhưng mà tầm mắt Mikey cứ nhòe đi, rồi cậu mơ màng.
Giống như lần trước, khi thứ bản năng của chính cậu cố gắng cắn nuốt lấy thân xác này.
Ấy vậy mà hôm nay cậu chẳng hề sợ hãi. Vì Mikey nhận ra mình vẫn còn nhiều người thương lắm. Mình có Ema, có Kenchin, có Takemicchi, Mitsuya.. Cho nên sẽ không sao đâu.
Chính sự hi sinh của Baji tiếp cho cậu động lực mạnh mẽ, để Mikey bảo vệ mọi người.
Thật nhiều năm về sau, mặc cho buồn tủi, Mikey vẫn giữ vững điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tokyo revengers] mưa
FanfictionVăn án lời ít ý nhiều: "Tokyo đang mưa, em cũng đang mưa." ----------------------------------------------------------------- Truyện Draken x Mikey, có yếu tố boylove, ai không đọc được mời click back. Nhân vật thuộc về Ken Wakui nhưng tình tiết thuộ...