2.

2.3K 345 19
                                    


Note: Truyện có thể nhảy cóc thời gian khá nhiều, vậy nên xin đừng để ý những mốc thời gian vô lý của toi :^ Như việc chương trước là tháng 12 nhưng chuyện xảy ra trong chương này lại là vào một chiều mùa hè vậy :'3

-----------------------------------------------------------------------------------

Tối cái hôm bị ốm ấy, Mikey nằm mơ.

Cậu mơ thấy chính mình rời xa mọi người. Mơ thấy cái ngày cậu sẵn sàng cầm súng lên chĩa vào những người đồng đội của mình, rồi bóp cò.

Kì lạ là, Mikey không hề cảm thấy bất ngờ.

Cứ như sâu trong tâm khảm cậu, có thứ gì đó đã sớm chấp nhận rằng,

A, chuyện này, sớm muộn gì cũng xảy ra thôi mà.

Phải không? Mikey không chịu nổi sự cô đơn, cho nên hẳn là như thế.

Khi mà cậu hoàn toàn chỉ còn lại một mình.

Ngày mà Sano Manjirou chết, có lẽ sẽ nhớ lại những tia sáng trong cuộc đời tăm tối của cậu. Chúng cứ như thế ở bên cạnh, soi sáng cho cậu, rồi vụt tắt, từng cái một.

Trong đó có Pa, có Baji, Kazutora, Mitsuya, có Takemicchi, có Ema, có ông, có anh Shinichirou, mọi người trong Touman. Còn có, còn có..

Draken.

Ryuguji Ken.

Kenchin.

Người duy nhất mà cậu từng yêu.

Chẳng quản thứ tình yêu đó là gì, hơn cả bạn bè, vượt xa những gì Mikey biết, cậu chẳng thể gọi tên thứ tình yêu ấy, là lần đầu tiên trong đời Mikey cảm thấy cậu "yêu", cái cảm xúc thật đặc biệt mà chính cậu chẳng thể lý giải.

Sano Manjirou, yêu Ryuguji Ken.

Đột nhiên, nhớ tới cái ngày mà cậu nhận ra tình cảm của mình.

Một buổi chiều hạ, khi cậu được hắn nâng vạt áo lên, che mưa cho cậu.

Thứ cảm xúc đến thật đột ngột, lại phảng phất như nó đã luôn ở đó.

Chỉ là, Mikey nâng tay lên đè xuống lồng ngực, nơi trái tim cậu đập rộn ràng cả lên. Cậu nhỏ giọng thủ thỉ với chính mình.

"Ra là mày thích Kenchin à?"

"Cũng đúng ha, Kenchin tốt với mày đến thế."

"Chỉ là, đừng thích Kenchin nữa."

Vì sao?

Vì sao vậy? Cậu cũng tự hỏi mình như thế.

"Tại vì.. Kenchin rất là thích Ema."

Mikey rất thương Ema, đứa em gái duy nhất của cậu, người duy nhất ở bên cậu, khi mà giờ đây anh trai cậu đã chẳng còn.

Mikey lại càng yêu Ryuguji Ken.

Vậy nên cậu mơ về một tương lai, nơi họ sẽ hạnh phúc bên nhau. Nơi mà Mikey sẽ an tâm ngắm nhìn họ từ xa.

"Này nhé, tao muốn sau này, tao, cùng mọi người nữa, cùng đến nhà Kenchin quậy phá. Tụi tao sẽ uống và hát hò cả đêm, rồi tao sẽ làm đứa bé thức giấc, và rồi Ema sẽ nổi cơn thịnh nộ với tao.."

[tokyo revengers] mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ