17.

1.3K 243 75
                                    

Mừng truyện qua được 5k lượt đọc và 1k lượt bình chọn, cảm ơn mấy cô vì ủng hộ, tui thích nhất là đọc cmt của mấy cô á xD

--------------------------------------------------------------------------------------------

Mikey ngồi ở chỗ quen thuộc của cậu tại cảng biển, nhàm chán đong đưa chân, thỉnh thoảng lại đưa cốc trà sữa nóng trong tay lên làm một ngụm.

"Acchan, cái này ngon ghê, mua ở đâu đấy?"

"Nhà làm." Alice nghi hoặc nhìn cậu, trên mặt còn nét mỏi mệt thấy rõ. Lý do á hả, chính là vì bạn nhỏ Mikey mới 5 giờ sáng đã gọi cho cậu ta, bảo buồn quá, ra cảng chơi với tao đi. Thế rồi Alice cuống cuồng nhảy bổ từ trên giường xuống, sợ mà, ai lại buồn chán vào giờ này rồi đòi đi biển? Chỉ có người thất tình nghĩ quẩn thôi--

Như nhìn thấy được suy nghĩ của cậu ta, Mikey bật cười.

"Mà này.. mày gọi tao ra đây chỉ để ngồi thế này thôi hả?"

Cậu làm bộ ngẫm nghĩ một hồi rồi mới nói đến việc chính: "Tại tao không ngủ được."

Mặt Alice hơi đơ ra, trông có vẻ bất lực dữ dội lắm.

"Nói tiếng người đi."

Mikey cười nhe răng: "Thôi được rồi, hôm nay tao thất tình."

Cũng chẳng thể nói là thất tình, vì Mikey đã tỏ tình quái đâu.

Giá mà cậu có đủ dũng khí để được thất tình một lần nhỉ. 

Hôm nay Kenchin với Ema đi hẹn hò đấy, ừm, thực ra thì hai người đó vẫn chưa đến với nhau, nhưng cậu vẫn thường thấy họ hẹn nhau đi chơi như một đôi thực thụ ấy. Thường thì Mikey sẽ không để ý đến. Không để ý là một chuyện, cơ mà mất ngủ lại là một chuyện khác. Giờ có người để hành hạ rồi, mắc gì không tận dụng nhỉ?

Alice ngó sắc mặt cậu, biết cái con người này cười cười trông đến là vui vẻ, cơ mà có lẽ đang buồn lắm.

"Thế, nếu chán thì đi hẹn hò với tao đi."

Mikey trố mắt ra.

"Không phải chỉ có mấy người yêu nhau mới hẹn hò hả?"

Alice lừ mắt, ra vẻ khinh bỉ: "Hẹn hò cũng chỉ là đi chơi với nhau thôi mà, nếu vậy thì tao với mày cũng hẹn hò được chứ sao?"

Ờ, nghe có lý quá, không cãi được.

Nếu cậu với Alice có thể hẹn hò, vậy với Kenchin thì sao?

Mikey nghĩ, cậu cũng muốn lấy lý do này đường đường chính chính đi "hẹn hò" với hắn.

Chỉ là rất lâu về sau, Mikey cũng không lấy nổi dũng khí mà nói ra điều đó.

Cậu đồng ý đi hẹn hò với Alice cái rụp, dù sao cũng đang chán mà.

Nhưng 5 giờ sáng thì đi hẹn hò nỗi gì? Mặt trời chỉ mới bắt đầu ló dạng, giờ này chỉ sợ chưa ai rời giường. Thế là Alice bèn đèo Mikey đi lòng vòng, coi như là hóng gió. Mikey ngồi ở yên sau thì nhàn rỗi híp mắt lại đón từng cơn gió nhè nhẹ ập đến. Bọn họ cứ như vậy ngồi trên xe suốt cả tiếng đồng hồ.

[tokyo revengers] mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ