Lúc đến trung tâm mua sắm ở giữa lòng Shibuya, Mikey chỉ thấy dòng người đông nghịt, tấp nập như lễ hội ấy.
Cậu kiếm chỗ để gửi con xe yêu quý, rồi chen chúc mãi mới đến được quán Taiyaki.
A, cậu thấy Ema kia rồi, cơ mà con bé đang nói chuyện với ai đó.. trông lạ mặt, Ema còn có vẻ không vui nữa chứ.
Mikey chẳng biết tình huống là gì, bèn đứng xa một chút, lớn tiếng gọi tên con bé.
Ema hai mắt sáng rực nhìn cậu, như nhìn thấy cứu tinh của mình, liền chạy như bay tới, ôm lấy một cánh tay của cậu rồi nói.
"Đây là bạn trai tôi!"
Hả?
Gì đây, anh có thể giả hẹn hò với em vào sinh nhật em, nhưng mà giả làm bạn trai thì anh mày không có hợp đâu.
Người vừa rồi nói chuyện với Ema cúi xuống nhìn chằm chằm vào Mikey, ánh mắt soi mói làm cậu chỉ muốn móc mắt hắn ra.
Sau đó, Mikey nghe được một câu làm cậu tức muốn ói máu.
"Em gái, tên lùn này không có hợp với em đâu."
Gì? LÙN á?
Kenchin có thể gọi cậu là thằng chibi vì cậu thích hắn đấy, nhưng người khác thì KHÔNG.
Ý Mikey là, không ai được động chạm đến chiều cao của tổng trưởng Touman, KHÔNG một ai cả. (Ừ thì trừ Kenchin ra).
Ema yên lặng đứng né qua một bên, lòng mặc niệm 3 giây.
Mikey giơ giơ chân lên, bắt đầu hành sự.
Xong xuôi, cậu dắt tay Ema rồi nói với con bé: "Đi nào, tìm Kenchin thôi."
Chỉ là, bọn họ đã đi qua đi lại rất lâu rồi, vẫn như cũ chẳng thấy Draken đâu cả.
Mikey có chút bất lực nhìn qua nhìn lại, đã là giữa trưa rồi, giờ đói bụng của cậu. Trông sắc mặt Ema cũng hơi mệt, thật tức chết đi được.
Cái tên này cao đến như vậy, còn nổi bật không chịu nổi nữa, sao có thể nói không thấy là không thấy?
Nghĩ tới đây, Mikey lại hối hận vì đã đạp hư cái điện thoại của hắn.
"A!" Bỗng nhiên Mikey đập hai tay vào nhau, cậu mới nảy ra một ý tưởng quá tuyệt vời!
Ema ban đầu chẳng hiểu Mikey kéo cô tới trung tâm tìm trẻ lạc của khu mua sắm làm gì, cho tới khi cô nhìn thấy Mikey với bộ mặt tỉnh bơ cầm lấy cái mic rồi alo vài tiếng vào đó.
"Alo.. thử mic.. alo alo..."
"Trung tâm giữ trẻ xin thông báo.. cháu Ryuguji Ken nếu nghe thấy.. có phụ huynh đang chờ trên tầng 6. Xin thông báo, cháu Ryuguji Ken.. ờ.. tóc vàng thắt bím, thái dương có hình xăm rồng.. ai nhìn thấy xin dắt về trung tâm hộ với ạ.. xin chân thành cảm ơn.."
Ema: "..." Anh chết chắc rồi Mikey ạ.
Draken đang đứng giữa đám đông thì bị tên trời đánh nào đó điểm danh: "..."
Hắn chỉ cảm thấy mọi người xung quanh đang nhìn chằm chằm vào mình, cũng chỉ có thể nhịn xúc động muốn đánh mông thằng bạn xuống mà đi tìm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tokyo revengers] mưa
FanfictionVăn án lời ít ý nhiều: "Tokyo đang mưa, em cũng đang mưa." ----------------------------------------------------------------- Truyện Draken x Mikey, có yếu tố boylove, ai không đọc được mời click back. Nhân vật thuộc về Ken Wakui nhưng tình tiết thuộ...