Warning: Slight SPG :)
"Can I have my kiss now, Hon?" masuyong tanong nito sa akin. Inayos niya pa ang buhok kong nakatabon sa aking mukha pagkatapos sinuklay niya ito gamit ang kanyang mga daliri. Sinong mag-aakala na ganito pala kalamabing ang isang masungit na Nathaniel Castillo?
"Kiss lang?" I didn't realize agad na yon ang lumabas sa bibig ko kaya agad ko itong tinakpan pero huli na para bawiin ko pa. Lalo pa akong nahiya ng mapansin kong pinipigilan nitong matawa sa akin.
"Just say you want more, Wife, I will gladly do it for you." sabi niya tsaka muli na naman akong hinalikan.
Ang harot-harot niya talaga at heto naman ako nagpapaharot din sa kanya. I never imagined myself to be this submissive to anyone. Pero dito kay Nathaniel konti lambing lang bumibigay agad ako. Ginayuma niya ata ako e.
"Can I kiss now?"
"Hmp! Nagtanong ka pa?" Irap ko sa kanya para takpan ang pagkapahiya ko ngunit tumawa lang ito at hindi pinansin ang pang-iirap ko. Parang tuwang-tuwa pa ito habang nakatingin sa nguso ko.
"My wife is a real beauty." Saad niya sabay patak ng halik sa aking labi. Hindi ko alam kung binobola niya lang ba ako o totoo ba yong mga sinasabi niya. Nagnininging ang mga mata niyang nakatingin sa akin kaya hindi ko maiwasang pamulahan.
Why do I have these effect from him? Yong tipong natutulala ako sa tuwing tinititigan niya ako o di sa tuwing nakatingin ako sa kanya. Hindi ako mapakali at parang may humahalukay sa tiyan ko. Am I that attracted to him ba? Hindi ko namalayang matagal na pala akong nakatitig sa kanya kung hindi pa ito nagsalita. Ano na Veronica gwapong-gwapo ka ba talaga sa kanya?
"Can I kiss my wife now?" muling tanong niya sa akin at hindi na hinintay ang sagot ko at niuhat ako paupo sa harapan niya.
I am straddling him now, my legs are on the each side of his waist. Agad akong napakapit sa balikat para hindi ako mahulog. Our position is so akward dahil hanggang ngayon hindi pa rin siya nagbibihis. Yong alaga niyang matapang na nakatayo ay tila nagmamayabang pa. Tumama pa yong alaga niya sa harapan ko.
Umangat din ang laylayan ng damit ko kaya nakikita niya ang aking panloob. I still have my black lacy thong thoug pero sobrang nipis at liit lang din naman nito. My core is touching his manhood kaya parang biglang nagbago ang temperatura ng aking katawan.
I'm not drunk and my senses are all active. Alam ko kung ano ang gusto niyang mangyari. My mind is crowded but the anticipation of what's going to happen excites me.
Ano kaya ang feeling?
"Put me down, Nate." Hindi ko alam kung nakikiusap ba akong ibaba niya ako, wala namang kasing diin ang pagkasabi ko sa kanya. Mukha tuloy akong nagkukunwari lamang na gustong bumaba.
Lalo lamang akong naghihina ng maramdaman kong marahan niyang hinahaplos ang aking likod. Ang isang kamay naman niya ay nakaalalay sa aking bewang.
"I'm dying to do this to you last night, Hon" he said in a raspy and cold voice. His deep set black eyes is looking gently and I feel the butterflies in my stomach again.
I focused my eyes on his face kahit pa hindi ako makakapag concentrate dahil sa tuwing nagsasalita siya gumagalaw naman yong alaga niya.
"Relax, Hon, you're too stiff. I'm not gonna eat you."
Kinalma ko ang aking sarili. Tama nga naman hindi niya ako kakainin. He's just asking for a kiss diba?
Paano ko ba naman kasi pakakalmahin ang sarili ko gayong nag-uusap kami ng nakahubad siya at ako namay naka-upo sa harapan niya.
BINABASA MO ANG
Tainted Series # 2: The Broken Billionaire (Nathaniel Devon Castillo) COMPLETED
Lãng mạnWARNING: R-18 l MATURE CONTENT l SPG l VERY SEXUAL l READ RESPONSIBLY Tainted Series#2: THE BROKEN BILLIONAIRE ( Nathaniel Devon Castillo & VERONICA CHRYSTELLE VALDERMA) When you truly love someone, mistakes will never change your feelings because t...