|3| confession

2.7K 168 0
                                    

Menry_confession added a new post

×hi guys, chúng mình đã quay lại để hòa nhịp vào năm học mới của các bạn tại ngôi trường tuyệt vời Menry University của chúng ta rồi đây×

×cùng đến với những tin tức hot nhất ngay tuần học đầu tiên nhé×

#001 năm nay liệu có tổ chức lễ chào mừng sinh viên năm nhất không.

-> au: có em nhé, trường đang trong quá trình chuẩn bị rồi.

#002 xác nhận hộ mọi người là aries jonathan và virgo vincent chính thức đường ai lấy đi sau 2 năm hẹn hò rồi nha.

#003 leo lender có thể dừng lại việc giật bồ người khác không? không ngủ với trai không nhịn được hả?

#004 đại diện trường phát biểu năm nay nghe đồn là scorpio swift và capricorn ceicil.

#005 từ hồi rộ tin là em gái của scorpio, libra nổi như cồn trong khoa sân khấu ấy nhỉ.

#006 aquarius anderson đổi gu để theo đuổi con nhỏ lắm mồm pisces stone, thật là một câu chuyện hài.

#007 mong năm nay các clb sẽ lấy số lượng nhiều hơn để nhiều người có cơ hội với đam mê.

chúc các bạn có tuần mới vui vẻ tại trường nha.

❤ 99k.

Comments

marina: #001 mong là đừng nhàm chán như năm ngoái, chả khác gì tiệc xã giao của mấy ông bà già.

-> andy lầu trên đừng lo năm nay có leo lender và gemini anderson rồi.

-> jully thị phi thì không thiếu pisces stone được rồi lol.

and many other comments.

***

Sagit_simon add a new post

Sagit_simon add a new post

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Black and white.

❤570,024

Comments

Virgo_vincent nice.

-> Sagit_simon thanks.

Libra_swift anh hợp với màu này lắm đấy.

-> Sagit_simon là nhờ gợi ý của em mà, cảm ơn nhiều.

-> Libra_swift không có gì đâu ạ.

Cap_ceicil nhìn càng giống một thằng fuckboy rồi đấy.

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ