Menry confession
' tuần mới vui vẻ cùng ad hít hà tí drama nào
* libra swift và pisces stone gặp tai nạn cuối tuần trước, tình trạng chưa rõ nhưng có vẻ khá tệ
* cancer wright và scorpio đã bỏ học nhiều ngày sau tin đồn tan vỡ.
* pisces stone nghi vấn ở chung với aquarius anderson?
* gặp aries jonathan tại bệnh viện hôm trước, là đến thăm ai đây?
* virgo vincent sắp gặp rắc rối lớn rồi, ô dù cũng không chống đỡ được cho cô ta đâu.
* cuộc thi king & queen cho party sắp tới ra sao rồi, các bạn dự đoán người thắng cuộc là ai?
chúc một tuần vui vẻ nhé '
----
| leo lender |
_cho tôi hỏi, bệnh nhân phòng 207 đi đâu rồi ạ?
người y tá kiểm tra lại hồ sơ, trả lời.
_ à, cô pisces stone đúng không, đã xuất viện hôm qua rồi.
gì cơ?
kì lạ thật đấy, tôi quay người rời đi.
sao cô ấy chưa nói gì đã bỏ đi rồi, còn cả đi đâu?
pisces stone còn có chỗ nào để đi chứ, chân cô ấy còn đang không thể tự mình đi được.
tôi đã thử lấy máy gọi cho cô ấy, nhưng chả ai bắt máy cả, nói thật tôi có hơi lo lắng, nhưng nếu báo mất tích thì cảnh sát cũng chả quan tâm đâu, có lẽ là tôi nghĩ nhiều, cô ấy cũng lớn rồi, chắc là đi đâu đấy thôi.
' anh kia, mau đứng lại '
một tiếng hét vang lên từ phía cuối hành lang bệnh viện.
tiếng đuổi chạy dồn dập, mọi người hai bên nhanh chóng tạt vào.
vụt.
tiêu rồi.
một tiếng ù ù choáng váng lấy đầu tôi, khi tôi quay lại, bản thân giờ đã nằm trong bàn tay của người đàn ông.
làn da tôi run lên trước cái lạnh của kim loại.
hắn ta đang kề con dao mổ vào cổ tôi.
tôi sợ chết khiếp, chả dám nói lời nào, mặt mày tái mét.
' lũ ác quỷ chúng mày mau tránh ra, không tao sẽ giết chết con nhóc này '
tôi chả hiểu mình làm sao luôn đấy, có lẽ chỉ là xui xẻo thôi, khốn thật đấy, sao lại là tôi cơ chứ.
' mong anh bình tĩnh bỏ dao xuống theo chúng tôi về phòng bệnh, tôi biết tâm lí anh bất ổn nhưng hãy cố gắng định tâm lại '