|37| reputation

900 53 0
                                    

| scorpio swift |

' nghe nói cậu đang tìm chỗ thực tập hả aqua? '

không biết đã bao lâu rồi chúng tôi mới lại lần nữa ngồi xuống nói chuyện với nhau như này.

dù sao thì, có vẻ khi tôi chẳng cố gắng sửa chữa mấy điều sai trái thì mọi thứ lại đang dần trở về quỹ đạo của nó.

anderson gật đầu.

_đúng vậy.

tôi mở ra một con đường trước.

' vậy cậu có muốn trở thành đại diện pháp lí của chỗ tôi chứ? '

trước giờ chúng tôi luôn hợp tác rất tốt mà, dù cho tôi không hiểu được lí do cậu ta không muốn trở về làm cho gia đình.

_tôi sẽ suy nghĩ thêm, bên cancer cũng đã cho tôi một đề nghị rồi, và tôi cũng khá thắc mắc là sao hai người lại không hề có hợp tác gì trong việc làm ăn đấy.

cậu ta luôn biết cách khiến tôi đau đầu đấy, lúc nào cũng chỉ mặt điểm tên mấy vấn đề khiến tôi nhức nhối.

' chỉ là hướng đi của chúng tôi khá khác biệt '

tôi chỉ đáp qua loa cho có, nhưng anderson lại chỉ thích đào sâu vào nó hơn mà thôi.

_không phải hai người sợ sẽ đến lúc phải cạnh tranh lẫn nhau sẽ dẫn đến xích mích à?

tôi chỉ muốn khâu miệng cậu ta lại, vì rõ là cậu ta đang vạch ra cái sự thật mà tôi không muốn nghe.

' cậu không cần lo vấn đề đó đâu, dù gì thì ở bên nhau chúng tôi sẽ tìm cách giúp đỡ lẫn nhau thôi '

nhưng quả thực tôi có kích động một chút, vì vậy đã lấy thứ khiến mình an tâm hơn.

' nhân tiện thì, trong thời gian suy nghĩ sẽ làm ở đâu thì cậu cũng nghĩ luôn nên chuẩn bị quà tặng gì cho lễ đính hôn của chúng tôi đi nhé '

aquarius có phần ngạc nhiên khi nhìn thấy tấm thiệp màu trắng trên tay tôi, rồi bật cười nhận lấy nó.

_hai người đã quyết tâm gắn bó với nhau đến cùng nhỉ, xem ra là tôi lo xa rồi.

tôi cũng nhìn về tấm thiệp, quả thực có hơi vội vàng, nhưng tôi cảm giác như đêm dài lắm mộng vậy, mà nhiều lúc lại quên mất rằng bản thân càng lo sợ điều gì thì nó sẽ đến lúc ta không ngờ nhất.

___

| taurus laurent |

đã 2 tháng sau khi tôi quay về từ texas, lúc này đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc với gemini anderson, đơn giản là tôi cảm thấy mình không nên lãng phí thời gian vào những thứ không đáng.

vết thương trên chân cũng đã lành, dù vẫn để lại sẹo.

chập tối, aquarius ghé qua, có vẻ vừa trở về từ đâu đó, vì phong cách ăn mặc khá nghiêm túc hơn bình thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ