/ virgo vincent /
/nhật ký của tôi/
hôm nay là ngày đầu tiên trong hành trình du ngoạn của tôi, tôi đã quyết định thi lấy bằng tốt nghiệp sớm và bắt đầu một chuyến trải nghiệm riêng của bản thân một mình.
tôi muốn viết vào đây về quãng thời gian này vì tôi nghĩ nó sẽ thay đổi nhiều thứ trong tôi.
tôi đã hạ cánh xuống một quốc gia tại một khu gần chân núi tại Hàn Quốc. Không khí ở đây rất tốt, tôi có thể cảm nhận được thiên nhiên bằng cách đạp xe vào những buổi sáng sớm hay leo núi vào chiều ta ngắm hoàng hôn .
quả là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi chưa từng có tại New York.
con người ở đây rất thân thiện nhưng tôi chưa tiếp xúc nhiều do rào cản ngôn ngữ.
đây chỉ là những việc lặt vặt trong một hành trình dài phía trước.
vậy nên tạm thời có lẽ tôi sẽ dừng tại đây mà sớm viết tiếp vào hôm sau.
Korean, ngày 8 tháng 11 năm 2xxx
***
| libra swift |
đã rất nhiều ngày người chị của tôi không về rồi, và có lẽ là sẽ chẳng bao giờ về nữa luôn.
bố mẹ tôi càng tỏ ra ổn với việc đó, tôi thì lại càng không thoải mái, nhưng không có nghĩa tôi sẽ phá vỡ sự bình yên trong ngôi nhà này, dù sao thì chị ta sống cũng đâu có tệ.
nghe nói vincent đã đi nước ngoài, không biết ngày quay lại.
không hiểu sao, tôi rất tò mò về thái độ của saggittarius về việc ấy.
vì vậy tôi đã cố tình nhắc đến nó mấy lần trước mặt anh.
saggittarius, trái với dự tính của tôi, lại rất thản nhiên khi nghe đến.
tôi không biết mình sao lại thấy thất vọng, nếu anh lưu luyến hẳn tôi sẽ buồn lắm, nhưng thấy anh như vậy, tôi còn buồn hơn.
tôi biết anh từng yêu chị ta nhường nào mà, nếu thứ tình cảm ấy anh có thể dễ dàng bỏ qua như vậy.
vậy thì sẽ có ngày tôi cũng bị anh bỏ qua như vậy không?
tôi còn chẳng phải người mà anh yêu sâu đậm ấy.
tôi luôn là người tự ti đến nỗi cái cảm giác lo sợ bị bỏ rơi này cứ bao trùm lấy người tôi.
_cuối tuần này có hoạt động của clb thiện nguyện , anh cũng đi chứ?
' ừ, cancer đã mời anh từ hôm trước rồi'
' em sẽ đi chứ, nếu ngại chị của em thì không cần đâu '
tôi không ngờ rằng anh cũng để ý đến những chuyện nhỏ nhặt này.
lòng tôi chợt nảy lên một chút ấm áp.