|27| broken heart

1.5K 99 16
                                    

| scorpio swift |

trái tim một người có thể chịu được mấy lần tổn thương?

tôi chưa bao giờ muốn biết.

tôi chưa bao giờ muốn con tim mình lần lượt bị moi ra để xẻ thành từng mảnh như này.

tôi đã từng là một kẻ không bao giờ chịu thua thiệt.

tôi chỉ muốn nói to lên cho cả thế giới biết những kẻ đang dương mắt nhìn tôi kia tồi tệ đến thế nào.

nhục nhã ư, tủi hổ ư?

điều đó thì có là gì so với vết sâu rạch cả hai đã đâm vào tôi

nhưng lúc này tôi lại chả muốn so đo thiệt hơn nữa.

chắc là tôi mệt rồi, mệt đến mức tê liệt, đến khi tôi không còn cảm nhận thấy đau đớn nữa.

tôi chỉ muốn bỏ chạy thôi, bỏ chạy khỏi cái sự thực trần trụi đang cuộn chặt lấy tôi.

' đứng lại nghe anh nói đã, scor '

tôi thấy thật nực cười, còn gì để nói nữa sao?

hay anh còn cảm thấy tôi như này chưa đủ thảm hại đây.

_ồ, vậy nói đi.

_nói xem tại sao anh nói với tôi là sang phòng của aries nhưng lại thức dậy trên giường của pisces stone đi.

cứ vậy đi.

bên trong vốn đã toàn là lỗ đục rồi, giờ nát bét ra cũng chẳng còn khiến tôi gục ngã nữa.

' anh say quá thôi '

thật tuyệt, còn chẳng muốn tốn công bịa ra cho tôi một lí do nào đó khiến tôi có thể tin vào cái 'tình yêu đẹp đẽ' chết tiệt này.

_ồ, tốt thôi.

' thái độ em như vậy là sao? '

_tôi còn phải có thái độ như nào, hay để tôi gọi mọi người đến vỗ tay cho hai người nhé.

' đừng nói chuyện với cái giọng như thể em là người ngoài cuộc đó đi '

_không phải anh thông minh lắm sao, capricorn ceicil, đáng ra muốn vượt rào cũng đừng để tôi biết chứ, còn khi tôi đã thấy cũng có nghĩa là chúng ta chấm dứt rồi.

' đây là một mình em quyết định '

tôi điên mất thôi.

_câm mồm đi ceicil, anh mới là người trèo lên giường của con khốn đó, anh mới là người sai nên anh đã đánh mất tư cách nói chuyện bình đẳng trong chuyện tình này rồi.

' anh sai rồi, anh chưa từng cầu xin ai, nhưng lần này xin em hãy tin anh, chắc chắn sẽ không có lần sau, chỉ xin em đừng buông ta y anh như thế, xin hãy cho anh cơ hội sửa chữa '

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ