| scorpio swift |
nhìn sự xuất hiện của pisces stone tại đây, cái cảm giác bị mọi người nhìn với ánh mắt kì dị cứ dâng lên trong lòng tôi.
cho dù cô ta hoàn toàn rơi vào tròng của anderson, tôi vẫn không thể ngừng nghĩ về việc cô ta có thể nói ra chuyện sẽ hủy hoại tôi bắt cứ lúc nào.
ban đầu nó không đáng kể nhưng dạo gần đây tôi càng ngày càng lo lắng bất an về nó.
bữa tiệc ồn ào này cũng chẳng thể làm vơi đi tâm trạng của tôi tí nào.
_scor, ra ngoài chút đi.
tôi cá rằng dù có giả vờ giỏi đến đâu, cancer wright cũng đã nhận ra sự khác thường của mình.
...
thật may, không khí yên tĩnh và không còn sự xuất hiện của pisces stone giúp tôi thỏa mái hơn chút.
nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ thoát khỏi sự tra khảo của wright.
_nói đi scor, em đang lo lắng chuyện gì, và chắc hẳn nó liên quan đến con nhỏ stone kia vì em cứ nhìn nó suốt.
wright chính là người cực kì giỏi trong việc nhận dạng vấn đề, tôi biết anh luôn nhìn thấu mình bất cứ lúc nào.
tôi biết mình không nên nói bất cứ điều gì về việc đó, nhưng cảm giác lo âu cứ cuốn lấy tôi và tôi biết rằng nó sẽ được giải quyết khi nói với cancer.
cho dù nó rất có thể phá vỡ mối quan hệ của chúng tôi.
nhưng tôi không muốn trải qua cái cuộc sống lo âu như này, anderson là người cũng không quá đáng tin để giải quyết chuyện này nhanh chóng.
_em xin lỗi wright, em... em đã ngủ với anderson... và ở thư viện.
tôi không mong cancer sẽ bình tĩnh đến thế, nó thực sự đáng sợ.
tôi chỉ im lặng nhìn anh như đứa trẻ đang chờ bị phán tội.
việc anh lên tiếng thậm chí còn khiến tôi thấp thỏm hơn.
_rồi pisces stone nhìn thấy, và vì lo sợ bị lộ nên anderson đã tán để kiểm soát cô ta?
tôi biết anh sẽ đoán ra tất cả ngay sau đó, nhưng việc thừa nhận khiến cô cảm thấy xấu hổ vì đã lừa dối người yêu mình.
_đúng vậy, và em vẫn rất lo, em xin lỗi.
tôi thực sự đã khóc lúc đó, tôi biết wright muốn thấy vẻ hối lỗi và cầu xin của tôi vì vậy tôi đã nức nở.
_em xin anh, giúp em chuyện này được không.
cancer wright cúi xuống vuốt nhẹ tóc tôi, tôi vùi mặt vào ngực anh.