|2| school club

3.5K 182 9
                                    

| leo lender |

_hey, my leonie.

hừ, tôi dị ứng với cái biệt danh mà người bạn này đặt cho chết đi được.

_pls, gọi tao là leo.

pisces stone đảo mắt nhún vai.

_who cares, à, mày đã chọn được câu lạc bộ nào chưa?

tôi còn hơi phân vân.

_mày thì sao?

_tất nhiên là clb truyền thông rồi, một đứa săn tin viral như tao chắc chắn sẽ được nhận mà không cần đi cast.

tôi thì chẳng hứng thú với mấy thứ kiểu vậy, nói thật thì tôi chả hứng thú với mấy cái clb đó, nhưng thành tích của tôi đang cần được cải thiện.

có lẽ ai cũng cho rằng một con đĩ như tôi chỉ cần nên giường với đàn ông hàng ngày nhưng việc học đại học thật sự quan trọng với tôi.

nếu hoàn thành tốt chương trình học, tôi có thể kiếm được một công việc tử tế để gánh vác cái gia đình sắp sụp đổ của mình thay vì ngủ với đàn ông để làm việc đó.

và chọn một clb sẽ rất tốt cho hồ sơ của tôi.

_tao thấy clb thiện nguyện có vẻ tốt, ai cũng thấy nên vào đó để cải thiện danh tiếng.

cho dù người ta biết đến tôi đều là do tai tiếng.

_clb của scorpio và cancer wright? cho tao xin đi, chị ta giả tạo chết đi được.

chắc hẳn stone lại nghe ngóng được tin tức hay ho nào đó

_và có hàng trăm đơn nộp vào đó, nói thật nhé, họ sẽ không nhận kiểu như mày đâu.

ừ, tôi cũng nên biết từ đầu rồi chứ nhỉ, ai sẽ để một con điếm đi thay mặt mọi người từ thiện.

pisces đưa ra cho tôi một vài đề xuất.

_còn music club thì sao? tao từng thấy mày đàn guitar mà.

tôi đã bỏ nó lâu rồi, nhưng

_ý hay đấy, tao sẽ nộp đơn.

dù sao cũng phải thử, đâu còn lựa chọn nào khác phải không?

***

Sagit_simon

xin lỗi vì không
thể tham gia.

buổi phỏng vấn
thế nào?

Virgo_vincent

khá tốt.

năm nay có
nhiều người
tốt hơn năm
ngoái.

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ