' liệu anh có thể yêu em dù chỉ một chút?'
----
| capricorn ceicil |
tôi là capricorn ceicil.
bố mẹ tôi đều là những người nổi tiếng, vì vậy gần như trong suốt quá trình trưởng thành của tôi, họ đều vắng mặt.
tôi không ghét bỏ họ vì điều đó, dù sao nhờ họ mà tôi có một cuộc sống đủ đầy về vật chất mà nhiều đứa trẻ khác mong muốn.
hơn nữa, tôi có những người bạn thật tuyệt vời.
chúng tôi có 4 người, chỉ có tôi là nam.
nói thật, tôi chưa từng nghĩ vì mình mà bọn tôi đã không còn như trước.
tôi nhận ra virgo vincent có sự thay đổi khi nói chuyện cùng tôi, và taurus timber cũng có những hành động khác thường.
nhưng tôi không phải một người giỏi từ chối người khác.
tôi cho họ một dấu hiệu, để họ tự rời đi.
không phải vì tôi vô tình, họ vẫn luôn là những người bạn tôi yêu quý.
chỉ là tôi sớm đã không còn muốn trao trái tim mình cho ai khác nữa rồi.
buồn cười là, tôi lại thích cô gái duy nhất không thích tôi.
lần đầu tiên gặp mặt, câu chuyện từ hồi còn nhỏ mà tôi vẫn nhớ như in, cô ấy đã hào hứng bắt chuyện với tôi rồi.
cô ấy còn chia sẻ số kẹo của mình với tôi trong khi tôi nhớ cô thường không muốn đưa nó cho những đứa trẻ khác trong lớp.
tôi hỏi tại sao.
cô nói.
_vì chúng ta đều cô đơn.
khi ấy, tôi không hiểu, nhưng lớn hơn một chút, tôi mới vô tình biết được về cô ấy.
mẹ cô đã mất, còn bố cô lại chả mất mặn mà với sự tồn tại của cô.
khi ấy, tôi đã nghĩ mình phải quan tâm đến cô ấy nhiều hơn, dù trong nhóm có 3 người con gái, tôi vẫn luôn chú ý đến cô như một thói quen.
cô muốn ngồi xe đạp đến trường, tôi tập đi trong một ngày để lai cô hàng ngày.
cô không biết làm bài tập, tôi thức đến 12h đêm hoàn thành nó rồi sáng sớm đến để vào trong ngăn bàn cô.
cô không thích uống nước lọc, vì vậy cặp sách tôi luôn có đủ loại nước có vị khác nhau.
rồi dần dần sự trách nhiệm ấy biến thành một cảm xúc khác.