Leo_lender added a story
party tonight with Pisces_stone and emily_tight.
623, 450 people watched your story.
***
| sagittarius simon |
tôi không nghĩ libra swift sẽ bám theo mình ra tận đây, nghĩ về vai diễn mình đang đóng tôi chỉ đành để virgo vào xe rồi nói chuyện với con bé.
_anh không sao chứ?
con bé không che được sự lo lắng rrong mắt nó, tôi chắc mình đã làm nó mê như điếu đổ rồi.
nhưng tôi không thể tốn thời gian chỉ để thả câu với nó lúc này được vì tôi đang rất lo cho con người trong xe kia.
_tôi ổn lib, nhưng tôi nghĩ tôi cần đưa virgo về nhà lúc này.
tôi giữ vai rồi hôn nhẹ lên trán con bé.
_xin lỗi nhưng em tự về cẩn thận nhé.
nhìn vẻ ngượng ngùng đó kìa, nó sẽ ngoan ngoãn nghe theo lời tôi thôi.
quả nhiên libra swift quay lưng rời đi.
và tôi thì vẫn còn vấn đề cần giải quyết trong xe kia.
...
_cậu ổn chứ?
sao tôi thấy mình hỏi câu này thật ngu ngốc thế nhỉ.
quả nhiên virgo vincent sẽ không bao giờ tỏ ra yếu đuối chỉ vì mấy chuyện này.
biết sao được, tôi quá hiểu cô ấy.
_hơi ê ẩm lưng một chút thôi, đống be bét trên mặt cậu mới đáng lo đấy.
vincent rất quen tay từ trong xe lấy ra một đống dụng cụ y tế.
tôi rất hưởng thụ cảm giác được người khác chăm sóc như thế này, dù cách sát trùng và băng vết thương của vincent khá đau và có phần thô bạo.
_là đàn ông thì chịu đựng đi, nếu không chịu được thì ngay từ đầu đừng nghĩ đến chuyện đánh nhau.
virgo phải vòng tay qua để xử lí vết thương phần lưng của tôi, tôi dựa đầu lên vai cô ấy.
_không phải người cậu nên lo lúc này là aries jonathan sao?