| virgo vincent |
_đến rồi hả?
_đừng uống nữa.
sagittarius simon trực tiếp đoạt lấy ly rượu trên tay tôi, ở một nơi ầm ĩ như này tôi cũng chẳng nghe rõ cậu ta đang nói gì nữa.
có lẽ cậu ta chỉ muốn cản tôi liên tục nuốt thứ cồn này xuống dạ dày.
nhưng tôi không kiểm soát được hành động của mình lúc say, tửu lượng của tôi còn rất kém, vì thế nên hiếm khi tôi mới đến những chỗ như thế này.
tôi tiếp tục gọi thêm một ly whiskey nữa.
có vẻ như simon đã hết kiên nhẫn, cậu ta đập thẳng chiêc ly xuống sàn, một hành động cũng không gây chú ý mấy tại nơi thác loạn như thế này.
sagittarius kéo lấy tay lôi tôi đi, cậu ta giữ rất chặt, cho dù tôi có kêu đau nào cũng không thả cho đến khi chúng tôi ra ngoài.
cậu ta kéo tôi vào một căn hẻm, để người tôi dựa vào tường sao cho khỏi bị ngã.
_cậu làm tôi đau đấy.
chả hiểu sao khi nói câu đó tôi lại rất ấm ức.
_ồ, mong nó đau đến nỗi cậu có thể tỉnh ra.
vô cùng mỉa mai và châm biếm, tôi có đắc tội gì cậu ta đâu chứ.
phiền phức thật đấy.
_nếu đến đây chỉ để dạy đời thì cậu có thể cút đi được rồi đấy, tên khốn.
tôi buông ra một số lời được coi như khá cay nghiệt so với hình tượng hàng ngày của mình.
nhưng rõ là chả hề hấn gì so với simon.
cậu ta giữ chặt lấy bả vai tôi, quả là cơn đau thực sự khiến người ta trở nên tỉnh táo.
_nói đi, vì chuyện gì.
vì chuyện gì ư, vì gì mà tôi lại như một con ngốc thất tình đến club để giải sầu ư?
_tôi ghét con nhỏ đó sagit.
cậu ta nheo mày, tay thả lỏng vai tôi ra.
_ai cơ vincent?
tôi nhẹ cúi đầu xuống.
_libra swift, tôi ghét cô ta.
chưa bao giờ tôi cho phép bản thân ích kỉ như thế này, tôi đã cố gắng để bản thân luôn hoàn hảo suốt nhiều năm nay nhưng ai có thể sống mãi mà không đố kị chứ?
_tại sao?
sagittarius simon nâng mặt tôi lên, đối diện một cách nghiêm túc.