|10| liars

2.1K 160 16
                                    

| taurus timber |

quãng thời gian gần đây thật sự khá là tuyệt, ít nhất với tôi nó đỡ hơn việc hàng ngày chạy theo người khác.

mối quan hệ của tôi và gemini thân cận hơn từng ngày nhưng vẫn chưa thể nào chạm đến thứ gọi là tình yêu.

tôi nghĩ lí do là ở bản thân.

phải rồi, dễ gì mà buông bỏ hết tình cảm bao nhiêu năm chứ.

nhưng tôi thực sự vui vì mình đang cố gắng thay đổi, và tôi nghĩ nếu không có gemini tôi sẽ không bao giờ đạt được điều đó.

bây giờ đây, sẽ luôn có một người đến tất cả những cuộc thi của tôi, dõi theo tôi từ phía khán đài, luôn có một người cùng tôi đi đến các bữa tiệc, luôn có người xuất hiện mỗi khi tôi căng thẳng dẫn tôi đi chơi và giải tỏa.

người ấy chưa bao giờ vì bận mà không gặp tôi, dùng cách đơn giản của một cậu học sinh năm nhất để tiến vào cuộc đời tôi.

_bao giờ chị mới đồng ý làm bạn gái tôi đây.

gemini anderson lay lay cánh tay tôi, giọng trầm xuống vờ như đang buồn ê chề.

tôi bật cười vì hành động ấu trĩ này

_chị cười lên đáng yêu thật đấy.

giờ thì tôi có chút ngại ngùng rồi đấy, chưa từng ai bảo tôi đáng yêu cả.

phải rồi, trong mắt họ, một cô gái tiêu biểu của khoa thể thao sẽ là một người mạnh mẽ, vẻ ngoài và vóc dáng của tôi cũng vượt trội hơn so với các cô gái khác về độ cứng rắn do tập luyện lâu ngày.

nhưng trong mắt cậu nhóc này, tôi chỉ như bao cô gái bình thường khác cần được che chở yêu thương.

buồn cười thật đấy, tôi còn lớn hơn cậu ta 3 tuổi.

nhưng cũng tuyệt thật đấy.

_thứ 6 tuần sau.

_sao cơ?

_tối hôm ấy tôi sẽ cho cậu câu trả lời.

có lẽ đó là đủ cho việc đưa ra quyết định rồi.

***

Virgo_vincent added a story

Virgo_vincent added a story

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ