| pisces stone |
trước mặt tôi giờ đây là một vùng trắng xóa, không phải so sánh liên tưởng gì đâu mà là trắng toát thật, ngay cả tấm nệm đang bao bọc giam giữ lấy cơ thể tôi cũng là một màu trắng, rõ là cách để họ ép tôi phải ngoan ngoãn.
tôi phải nhanh ra khỏi đây thôi, tôi không muốn phát điên đâu.
' tôi ổn rồi, đưa tôi ra đi '
tôi chắc rằng những người quan sát thực sự tin tôi đang trong trạng thái tỉnh táo, tôi cố tình lặp lại câu nói đó 3 lần.
vài phút sau, cách cửa đã được mở ra, một nhân viên y tế đi vào bên trong, cởi bỏ chiếc đệm ngột ngạt của tôi ra, cơ thể gầy gò tàn tạ cũng hiện ra.
hiện giờ tôi tự cảm nhận được cơ thể tôi rã rời yếu đến mức nào, đôi bàn tay chằng chịt những vết đâm của kim tiêm.
nhân viên kia cũng chẳng hề nhẹ nhàng gì mà sốc thẳng tôi dậy, ép cho tôi phải bước đi, không thể ngừng thở dốc.
cảnh tượng này quen thuộc làm sao, đã là lần thứ 3 trong tháng rồi, nhưng hình như cũng có chút khác biệt, vì hướng nhân viên đưa tôi đi không giống đường đến phòng sinh hoạt chung lắm.
đây là lần đầu sau khi vào đây, tôi được hít thở không khí tại phòng thăm bệnh của người thân, bất ngờ là người đến gặp tôi đầu tiên không phải leo lender, mà là mẹ tôi.
mẹ.
từ này có chút xa lạ, nhưng trên pháp luật thì được gọi như vậy sau khi nhận nuôi tôi.
' bà đến đây làm gì? '
tôi không muốn làm một đứa trẻ bất hiếu đâu, chỉ là tôi quá mệt mỏi để diễn trò rồi.
_con ổn chứ?
tôi đã mong bà ấy có thể giả vờ tha thiết hơn một chút, không thể rơi lệ thì cũng nắm lấy tay tôi, vậy thì có lẽ tôi đã tin bà ấy đến đây để thăm mình.
nhưng tôi vẫn trả lời, cũng không rõ tôi đang kiên nhẫn vì điều gì nữa.
' không, con không ổn tí nào đâu, con sắp điên lên khi phải chịu đựng những kẻ nghiện ngập ở đây rồi, cũng chẳng thể chịu được việc kiềm chế cơn nghiện bằng cách làm tổn thương đến chính cơ thể của mình nữa, con muốn ra khỏi đây đến điên lên được '
tôi muốn gào lên, để kể cho người phụ nữ này nghe về sự tuyệt vọng của một con người khi bị bào mòn ở trong này, nhưng nhìn vẻ ngoài dịu dàng thanh lịch ấy, họng tôi nghẹn cứng cả lại, tất cả những gì được tốt ra là một tiếng ' ừ '
_mẹ muốn báo một điều, tony đã tỉnh lại rồi, thằng bé dạo gần đây cũng đã hồi phục lại sức khỏe đáng kể, bác sĩ nói nó đã có thể hoạt động như một đứa trẻ bình thường rồi.