|16| unsure

1.8K 125 10
                                    

| aries jonathan |

trên hành lang, người con trai chạy, dáng vẻ xộc xệch, còn có thể ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng, giống như vừa chạy ra từ club nào đó.

cái bóng rũ rượi ấy tìm đến một căn phòng, thu hút sự chú ý của các y tá bên trong bệnh viện.

anh chàng có vẻ ngoài đẹp trai đứng ngoài phòng bệnh thở phào nhẹ nhõm.

thật may quá.

cô không sao rồi, tuy rằng chấn thương nhưng ít nhất cô còn sống, xảy qua tai nạn kia, thật khiến người ta thấp thỏm.

aries bước vào khẽ nhất có thể, ngồi đến bên cạnh người thiếu nữ.

tựa người về phía sau, anh giống như có thể cảm nhận được những gì cô trải qua khi ấy, còn cả ca phẫu thuật kéo dài.

lòng căm hận cho người gây ra tai nạn dâng trào lên.

anh thầm thề sẽ chính tay giết đi kẻ đã làm cô ra như thế.

nếu không phải cấp cứu kịp, có lẽ cô sẽ mang theo ánh sáng của anh mà đi rồi.

tay aries nắm chặt lấy bàn tay đầy những kim tiêm của libra, gục mặt xuống bên cạnh cô.

anh biết lúc nghe cô đang ở bệnh viện, lòng anh sôi sục hơn bao giờ hết, khi ấy, anh đã biết rằng đây là người phụ nữ quan trọng với anh nhất trên đời, cho dù những tổn thương trong quá khứ gây ra, anh cũng không thể buông tay cô lần nữa.

cơ hội đã bỏ lỡ một lần lại không thể thêm lần nào khác.

giờ đây chỉ mong cô tỉnh lại thật nhanh, để anh nguyện dùng cả quãng đời còn lại ở bên chăm sóc cô, chỉ để giữ lại nụ cười tươi đẹp ấy.

***

| pisces stone |

_tôi không sao rồi, anh về đi.

cô không nhịn được nữa, ở chung một căn phòng với aquarius như thế này.

cô không thể nào quên được những tai họa suýt nữa đã phải gánh chịu vì anh.

cô không muốn bản thân đi vào nguy hiểm một lần nữa, cô sợ sự lừa dối, giả tạo khi ấy.

sợ khung cảnh suýt bị hãm hiếp bày ra trước mặt, sợ người đàn ông ngoảnh mặt làm ngơ.

tất cả đều tại anh, nếu không phải vì bắt gặp anh và scorpio lần ấy, có lẽ cuộc đời cô cũng không gặp nhiều xui xẻo như thế này.

dẫu biết vụ tai nạn không phải do anh, nhưng cô chỉ có thể đổ hết lên đầu người khác, mới có thể khiến cô dễ chịu hơn với cái cuộc đời chết tiệt này.

mà aquarius có thể cam chịu tất cả những trách móc và tội lỗi ấy, vì dù thế nào anh vốn là người có lỗi với cô nhất.

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ