|17| darkness

1.8K 132 36
                                    

chúng ta đều đứng trong bóng tối để ngoảnh mặt về ánh sáng

| scorpio swift |

tôi đứng trước cửa phòng bệnh viện, cancer đã tỉnh rồi, và tôi chắc rằng anh sẽ chẳng làm chuyện ngu ngốc ấy thêm nữa đâu.

vậy là tôi yên tâm rồi.

tôi quay người đi, trên đoạn đường ấy còn lướt qua phòng bệnh của libra, đứa em gái tôi luôn căm ghét ấy và pisces stone, người đã từng khiến mọi thứ của tôi đảo lộn.

còn có cả aries jonathan và aquarius anderson ở đó.

cuối cùng thì, kẻ cô độc chỉ có mình tôi.

tôi đã cố gắng rồi nhưng những mối quan hệ vẫn dễ dàng tan vỡ.

dù tôi có giúp virgo vincent, tôi vẫn chẳng có một người bạn thật sự.

....

lúc tôi về nhà thì chứng kiến bố mình cùng với người dì đang khóc lóc thảm thiết với lũ cảnh sát.

' xin các anh hãy tìm ra tên ấy, nhất định không được để tên đã hại con tôi sống yên ổn '

' ôi đứa con tội nghiệp của tôi '

tôi đứng đó, nghe mấy lời cam kết của cảnh sát mà bật cười.

phải rồi, sẽ chả ai tìm thấy đâu.

lũ ngu ngốc

chỉ đến khi hai tên cảnh sát đó rời đi, ánh mắt của người bố và người dì thân yêu mới truyền đến tôi.

tôi không chờ sẽ được chào đón nồng nhiệt như thế, bà ta lao vào giữ chặt lấy bả vai tôi, hỏi dồn dập như nghi phạm.

' con nhìn thấy đúng không, là con đã gọi cấp cứu mà, con có thấy ai đã đâm con bé thôi, nhớ biển số thôi cũng được, nếu có xin con hãy nói ra đi '

bà ta cầu xin tôi thảm thiết, dần dần còn quỳ xuống giữ lấy chân tôi.

ngay cả ông bố ấy cũng hạ giọng mình xuống.

' ta biết con cũng rất sốc, nhưng libra đáng thương lắm rồi, nếu có thể hãy giúp nó tìm ra kẻ ấy đi '

' hãy nói đi con '

ánh mắt tôi vẫn vô hồn như lúc trước, cổ họng nghẹn lại, mãi mới cất được thành lời.

_sao tôi phải nói cho mấy người cơ chứ?

tôi chả thấy mình sai gì cả, tôi không phải người đâm libra, nếu không có tôi có lẽ nó đã chết rồi.

thực sự làm như vậy với tôi đã là tốt lắm rồi, nhưng nhận lại chỉ là sự tra hỏi tôi vì lo lắng cho con gái mình của hai bọn họ, phải rồi, đối với họ, tôi có phải người trong nhà đâu, làm sao họ có thể quan tâm đến cảm nhận của tôi, rằng tôi đã đấu tranh thế nào để cứu người tôi căm ghét bấy lâu nay.

câu nói ấy vừa thốt ra, người đàn bà kia sững sờ, nước mắt không ngừng chảy ra, kêu gào.

' sao con có thể nói thế, nó là em gái của con mà , ôi đứa con tội nghiệp của tôi '

| 12 cs |  Build A BitchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ