Chapter Fifteen

440 14 0
                                    

*****[Now playing: Oh Star by Paramore]*****

--------------------

Chapter Fifteen

"O-oo naman no! Alam ko yon. Anong akala mo? Seseryosohin ko to, like duh!" Rolled eyes.

Feeling huh. Pero di ko maitatanggi na kahit papaano nasaktan ako sa sinabi niya ha, parang ouch, konting appreciation naman po. >.<

"Good." Sagot niya.

Hindi ako tumitingin sa kaniya, nakakapagtampo kaya. Pero konti lang, hehe. Hindi ko alam kung saan kami pupunta o saan ako dadalin ng asungot na to.

"Princess." Tawag niya.

Hindi pa rin ako lumilingon sa kaniya at sa labas pa rin ako ng bintana ng kotse nakatingin.

"Um?"

"Look at me." Utos niya pero di siya katulad ng dati na, akala mo kung sino makautos.

But still, I didn't pay attention to him.

"Ayaw." Matigas kong sagot.

"Please?" He pleaded.

Napasigh ako at lumingon nga sa kaniya.

*Poink!*

-_________-

"Top!!!"

"Pfft, hahaha! You're so cute when you're mad especially when you're jealous." Nakasmirk niyang sabi habang patuloy na nagdadrive.

Paanong hindi ako magagalit, sukat paglingon ko nakaabang pala yung forefinger niya sa left cheek ko kaya paglingon ko, napress ng finger niya yung cheek ko. Kaasar! Swear, naiinis na talaga ako.

"Hay naku! Ewan ko sa'yo Top. Nakakainis ka na!" Sabi ko at binalik ulit ang tingin sa labas ng bintana.

"Ang seryoso mo kasi kanina. Haha." Patuloy pa rin ang pang-aasar niyang tawa.

"Psh. Ewan ko, hindi rin kita matimpla Top. Can't stand you, sometimes. Tss."

"We're here." Sabay hinto niya ng kotse sa tapat ng gate ng isang malaking bahay.

Bumukas ang gate at tuloy-tuloy na pumasok ang kotse.

"Nasaan tayo?" Baling ko sa kaniya.

"This is our house."

WARNING: My Man Is A Killer! [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon