Chapter Twenty-Nine

360 8 0
                                    

*****[Now playing: Tiwala by Curse One]*****

-------------------------

Chapter Twenty-Nine

[TOP's P.O.V.]

Nakakalungkot isipin na hindi ko siya nakasama nung nagdaang Christmas. It's been three days nang matapos ang Christmas. Naiintindihan ko naman siya kung bakit hindi siya nakarating nung party namin nung Christmas, she already told me na papunta silang Bataan with her family. May party ulet na ginaganap ngayon dito sa bahay na halos ka-business partner nila dad .Masyadong crowded sa loob so napagpasyahan kong lumabas muna ng bahay at pumunta sa garden, sigurado dun walang tao. Nang makarating na ako dito sa garden ay naupo ako sa isang malaking stone dito habang nakaharap sa fountain.

Malapit na magtwelve kaya maya-maya lang tatawagan ko na si Princess. I miss her so badly kaya kapag pagkauwi niya rito, yayakapin ko siya agad. Namimiss ko na nga 'yung retard na 'yon e, lalo na kapag pinapainis ko. Haha. Parang armalite pa naman ang bibig kung magsalita but I like that nagger. Kahit ilang beses niya akong sigawan ng sigawan, 'di ako magsasawa. Her voice is like a music in my ears, I want to hear her voice over and over again. She told me na family niya lang ang kasama niya sa Bataan and I also asked her kung may kasama pang iba pero wala naman daw. Of course, yes I'm gonna be freakin' jealous kapag nalaman kong may kasama siyang iba especially lalaki katulad na lang ng bestfriend niyang si GD. Buti na lang hindi.

Oo aaminin ko, I get jealous whenever I saw her with her bestfriend, GD. I have my right to feel that jealous thing kahit na . . . Hindi pa officially kami. Yes, hindi pa naman kami eh but I already owned her. She's only mine not for everyone else.

I took a glimpse on my wristwatch and ten minutes na lang before magtwelve. Konting oras na lang tatawagan ko na siya. Maririnig ko na ang boses ng aking prinsesa.

"Top, nandito ka lang pala." Napalingon ako sa nagsalita, si Alexa pala.

Nandito siya kasi ka-business partner nina dad ang parents niya and yeah, matagal na kaming magkakilala.

"What are you doing here?" I ask as I put my hands in my jacket's pocket.

"Hinahanap ka pero naisipan kong magpunta na lang dito and luckily, I found you baby." Tumabi siya sa akin pero nananatili siyang nakatayo.

"Stop calling me that especially when I'm with Princess."

"Oh why? You told me na hindi pa kayo ah so I can call you what I wanted to call you, anytime babe."

"She'll get jealous." Tipid kong sagot.

"Oh well, let see. Niloloko ka lang niya Top, malay mo baka ngayong oras na 'to may kasamang iba 'yun at--"

Hindi na ako nakapagpigil pa at napatayo sa harapan niya. Nakakagalit, sabay nun ang pagkuyom ng mga kamao ko, she doesn't have the right to tell such stupid things about Princess at hindi magagawa sa akin ni Princess 'yon! I trust her!

WARNING: My Man Is A Killer! [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon