Chapter 8: Playboy

16 4 0
                                    

Blaire's POV


Hindi ko alam ang isasagot ko sa oras nato tulala lang ako at iniisip parin ang sinasabi ni zayn hindi parin ito pinoproseso ng utak ko...isa paano naman ako maniniwala sa lokong to ehh gago to ehh "ano bang klaseng tanong yan huh?" wala na akong ibang sinabi kundi yun lang ngumisi naman ito...bwesit...."my question is easy blaire"sabi nito at ngumisi naman loko talaga haystt"HAHAHA at paano ko na naman masasagot ang walang kwentang tanong mo,ehh manloloko ka ehh"agad naman nawala ang ngisi nito sa kanyang mukha at napalitan ng pagkaseryoso...galit agad o napipikon lang talaga...sige sige kapag yan ang gusto mo...sasabayan kita sa kalokohan mo hmm.......

"Ganoon na ba kababa ang tingin mo sakin na manloloko lang ako at hindi na ako pwedeng magkagusto sayo?"sabi nito napa irap na lang ako "bala ka diyan sa  buhay mo" tinalikuran ko na siya at akmang aalis na sana ako doon ng biglang siya magsalita ulit "papatunayan ko sayo na gusto kita blaire" ....talaga lang huh bala ka sa buhay mo,hindi ko na sya sinagot at umalis na lang...bahala sa diyan.


Andito na kami ngayon sa room namin...natapos na ang ibang subject namin sa hapon maliban sa english...last na lang ito yung english subject pagkaakis ni miss ay agad namang pumasok ang apat hindi na ako nagulat,dahil ito naman lagi, pagkapasok nila ay agad na silang umupo sa sari sariling upuan nila.Si zayn ay tumitingin tingin sakin haystt ewan ko ba diyan...habang tahimik lang kami lalo na ako biglang ngasalita si xander"oy hi blaire" hindi ko na ito pinansin kaya nagsalita si harvey"grabe di namamansin HAHA" hindi na ako nakapigil kaya sumabat na ako"bakit naman ako mamansin close ba tayo?" iritang sabi ko dahilan mapa tingin sila sakin maliban lang sa mga ibang kaklase namin dahil busy ito sa kaka chismiss ang iba may sari sariling ginagawa "bakit naman hindi close  na tayo nu...sabay na nga tayong kumain sa labas kaya close na tayo diba?" sabat naman ni zayn.."pwes kung yun ang dahilan nyo para lang masabi nyong close na tayo pwes hindi close yun para sakin tsk"inirapan ko nalang ito dahil lang ba sabay kaming kumain sa labas colse agad?MYGHAD....

Walang nang nagsalita sa kanila dahil dumating na si miss pero agad namang natapos ang aming klase dahil discussion lamang iyon"yes uwian na" singit ni fem...masaya pa...actually masaya talaga nakakapagod kaya,,kaya gusto ko nang magpahinga..."sabay na kayo samin sa parking"sabat ni shawn..."wag na di na kailangan"sabat ko naman...bakit naman nila kami sasabayan haystt nakakairita"oyy bess ano kaba sabay lang naman ehh at isa pa dun din sila pupunta"bulong naman sakin ni fem....wala na akong nagawa kaya bahala na...habang naglalakad kami ay nagtatawanan sila xander,harvey at fem samantalang kami nina zayn at shawn ay tahimik lang na nakikinig sa kanila"HAHAHA talaga bakit naman?"tanong ni fem wala akong naiintindihan sa kanilang pinaguusapan dahil hindi naman ako interesado"HAHA oo nga''sabat naman ni xander...daebak makausap sa isa't isa parang close na close na ahh...hindi nagtagal nakadting na kami sa parking nandoon na ang driver ni fem kaya agad naman itong umalis nag bye bye lang ito samin kaya nag bye bye din ako awittt kami pala putcha HAHA close talaga ahh duhh...Habang iniintay ko si mang rene na dumating tsaka si blake ay nandidito parin ang apat...hmmmff sinamahan pa nila talaga ako huh...agad nagiintay kami agad nag ring yung phone ko si blake ito kaya sinagot ko"bakit?" tanong ko..."ate andito na ako sa bahay wag mo na akong hintaying tsaka nasira yung gulong ng sasakyan bago kami dumating dito ni manag rene kaya ipinaayos pa niya ito...mag taxi ka na lang ate...pahatid ka dito"sabi nito at ibinaba ko na ang tawag..."shit" mura ko na lang...nakakairita kaya mag commute pero sige na lang keysa naman lalakad ako diba?halerr..agad naman napatingin yung apat sakin ng mag umpisa akong maglakad palabas kaya nagtaka ang mga ito"blaire saan ka pupunta wala pa naman yung sundo mo?"sabat ni shawn kaya...binalik ko ang tingin sa kanilang apat"wala,walang susundo sakin pinaayos pa daw yung sasakyan nasira ang gulong"pagpapaliwanag ko "sasalita na sana si xander kaso inunahan ko ito..."mauuna na ako sa inyo sige" paalam ko ngunit nagsalita ulit si zayn"eh ano/sino ang sasakyan mo?"tanong nito.."ahh ma-mag cocommute na lang ako" sagot ko nagkibit balikat na lamang ito"hatid na kita mahirap ng mag commute pagabi na rin"hindi ako nakasagot agad dahil hindi ko alam kong ano ang isasagot ko,yung tatlo naman ay tumango tango lamang....

I Hate You, I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon