Chapter 9: Wallpaper

14 4 0
                                    


Blaire's POV


Nandito na ako ngayon sa room kakapasok ko lang pagpasok ko nakita ko kaagad sina fem,nag uusap usap.Hindi ko na sila napansin muna dahil hindi parin ma proseso sa utak ko ang mga sinabi ni zayn kanina.

Kailangan ko nang malimutan yun mukahang naguguluhan lang talaga siguro ako...haystt bahala na..

"Blaire okay ka lang ba?Parang kanina kapa tulala diyan ahh,may problema ba?Tanong ni fem.Hindi ko namalayan na kanina pa pala sila nakatingin sakin.Maya maya hindi ko na namalayan na pumasok na si miss agad namang natapos ang klase pero discuss lang ng discuss si miss pero ni isa wala akong na intindihan.

Pagkatapos nang ibang klase namin sa ibang subject ay agad naman ng bell kaya recess na pero hindi ako kumain dahil para wala nman akong gana.Pinili ko na lang mag stay sa room at magmukmok.Hindi ko namalayan na tapos na pala ang time para sa recess kaya nag class na din kami at class at class hanggang sa mag lunch na.Parang ang bilis ng oras ahh.

Patayo na ako at nagsalita si litch"tara na guys kain na tayo punta na tayo sa cnteen I'm hungry na eh HAHAH"pagkasabi nun ni litch bigla naman akong nakaramdam ng gutom,dahil ba hindi ako kumain kanina nung rescess?'hayst bahala na nga kakain na lang ako ng napkarami mamaya hehe'...

Nandito na kami ngayon sa canteen at nag oorder na kami pagkatapos naming mag order ay naghanap na kaming ng mauupuan at sakto namang may nakita kaming bakante doon sa dulo kaya doon na kami umupo.

"grabe gutom na talaga ako"panimula ko,pagkaupo ng pagkaupo ko kumain na agad ako ng pasta,inuna ko ang pasta tsaka burger at last naman yung pizza umorder din ako ng drinks coke lang yun tska bottled water.Ubos na ubos ko talaga lahat ng inorder ko walang natira!HAHAHA..

Paalis na sana kami ngunit bigla naman umupo ang apat alam nyo na kung sino ang mga yun ehehe...dito sila umupo sa inupuan namin at...."oy alis na kayo kakain pa nga lang kami eh"panimula na agad xander.

"Ehh ano naman?tapos na kaming kumain eh kaya aalis na kami"sagot ko naman

"mamaya na blaire samahan nyo muna kami"singit naman ni harvey

"aalis na kami sa ayaw at sa gusto nyo,kaya wala na kayong magagawa dun"iritang sagot ko...maya maya siniko ako ni fem at lumingon ako sa kanya at parang kinakausap niya ako through eye contact nga lang parang binibigyan niya ako ng message na "cge na dito muna tayo"look...haystt kng hindi ko lang to kaibigan hindi naman ako makikinig sa kanya...aalis na sana ako dahil hindi ako nagpatinag sa 'look' ni fem...kaya ko namang mag explain sa kanya later ehh ngunit may sumingit nanaman...

"Stay here"gulat na gulat akong napatingin kay zayn seryoso lang sya parang hindi mo ma drawing yung mukha nya ehh hahaha.."at bakit ko naman gagawin yun huh?"sagot ko naman..di nagtagal nagsakita siya ulit...

"Wag ka nang choosy gusto mo naman eh"at yun...yun na..arghhh nakakairita talaga...yung ekspresyon niyng seryoso napalitan na ng nakakainis na mukha argghh'bakit kapag kaharap ko tong lalaking to parang kumukulo yung dugo ko?'.....ay hindi kumukulo talaga peste..

"Me?choosy? what the hell?!bakit kasalanan ko bang ayaw ko kayong samahan...sino ba naman kasi ang magkakagustong samahan kayo kung ganyan yung mga ugali nyo?"mukhang napapalakas na yung boses ko....actually hindi ako suplada minsan lang hehe...ako kasi yung tipo ng tao na kapag yung tao ay mabait sakin syempre maging mabait din ako diba...pero kapag demonyo na yung nakakasalamuha ko naging iba din yung personality ko....hindi ako mahilig na inapi api lang ako nu ano sila siniswerte?

"Marami,marami ang gustong makasabay at makasami kami mababae man o malalaki halos lahat ng nakakaencounter namin gustong gusto kami"singit nanaman ni xander....is he rude hindi naman sita yung kinakausap ko ehh,pero sige lang at least he did answer my question pero ang yayabang akala mo kung sino tes...

I Hate You, I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon