BLAIRE
Nandito na kami ngayon sa restaurant 'King's Restaurant' yung pangalan, kasalukuyan kaming nakaupo na ngayon dito sa pabilog na table kaka-order lang nila...Habang inaantay namin yung order nagsi usap usap muna kami tungkol sa pageant.
"So, Blaire may mga susuotin kana ba para sa pageant?" takang tanong Harvey..agad naman akong sumagot.
"Oo, kumuha si mommy ng designer para sa mga damit na susuotin ko" sabi ko..tumango tango naman siya..nagsalita naman si Shawn.
"Eh yung sa talent portion, naisipan mo na kung ano yung eh pe-perform mo?" ngunot noo niyang tanong.
"Ahh oo, napag desisyonan ko na kakanta na lang ako" sabi ko naman sa kanya..ngumunot naman ang mga noo nila..kaya nagtaka ako.,.."Bakit?" tanong ko sa kanila.
"Marunong ka pala kumanta?" tanong ni Xander...tumango naman ako bilang sagot.
"Wow! pareho pala tayo..marunong din kami pero mas magaling siguro si Zayn sa amin..I admit HAHA" sabi naman ni Harvey...agad naman akong lumingon kay Zayn..
Sasalita pa sana si Xander nung dumating na yung dalawang waiter dala dala ang mga pagkain namin. Kumain naman kami kaagad..tahimik lang kami na kumakain minsan nagsasalita naman si Xander at fem ang daldal talaga nilang dalawa.
Natapos na kaming kumain at nandito ako ngayon sa cr para maghugas ng kamay...habang sila naman ay nandun parin sa pwesto namin nag uusap.
Papalabas na sana ako at hahawakan na sana ang doorknob ng bigla itong bumukas at iniluwa nito si Zayn..anong ginagawa niya dito? Bigla nanaman bumilis yung tibok ng puso ko.
"A-anong gina-gawa mo dito?" takang tanong ko, nauutal pa, habang nakatingin sa kanya.
"Mag-ccr" maiksing sagot niya na nakapag pakunot ng noo ko.
"Eh may for girls restroom kaya ito...tsa-tsaka sa kabila yung cr ng mga lalaki." usal ko. Hindi siya sumagot sakin dahil lumalapit ito saakin kaya atras naman ako ng atras...what the fuck is he doing?!
Hindi parin siya tumitigil kakalapit sakin hanggang sa mapasandal na ako sa dingding wala na, wala na akong aatrasan shit!.
"It's dead end" sabi nito sabay ngisi ng pang sarkastiko..Hindi na ako nakasagot dahil parang may bumara sa lalamunan ko.
Nagulat ako sa ginawa niya..nilagay niya yung hibla ng buhok ko sa likuran ng tenga ko and then he cupped my cheek..Ang bilis na talaga ng tibok ng puso ko.
Akala ko bibitawan na niya ang pagkakahawak sa pisngi ko ngunit nagulat ako na lumalapit yung mukha niya sa mukha ko..parang alam ko na ang gagawin niya ah!.
Sobrang lapit na talaga ng mukha ko sa kanya..maling galaw ko ay mahahalikan ko na siya..I closed my eyes and in a second I felt his lips. Hinahalikan niya ako, inilagay niya din ang isa niya ring kamay sa isa kong pisngi para madiinan ang mga halik niya sakin...habang tumatagal lalong lumalalim ang halik niya sakin. Hindi ko namalayan na tumutugon na pala ako sa mga halik niya. Shit! he's do damn good! He's a good kisser! echoss
Nang hindi na ako makahinga ay ako na ang humiwalay sa mga halik namin..magkatingin ko kay Zayn ay parang naramdaman ko yung pag init ng pisngi ko...Shit baka nag bu-blush na ako.
"Your blushing" sabi niya sabay ngisi
"W-what" tanong ko sa kanya..."Nothing" sabi niya..akala ko aalis na siya pero lumapit siya sa tenga ko at bumulong dahilan para magtaasan ang mga balahibo ko..
BINABASA MO ANG
I Hate You, I Love You
Lãng mạnYou know what's the most painful thing that happens in our life? Is when we trusted the people we loved, only to find out that one day, they already pointed their daggers behind our back. Betrayal is shit, but to hate the people you used to love is...