26

48.8K 1.3K 232
                                    

AGNELLA TELESE


He kissed me back torridly. I even grabbed his nape to deepen our kiss while his finger was still playing with my sensitive part and I could feel my pearl getting wet.

Nilalaro niya 'yon kahit na may suot pa rin akong panty. Nahugot ko ang aking hininga nang walang kahirap-hirap niyang ginilid ang panty ko kaya mas lalo kong naramdaman ang mainit, mataba at mahaba niyang gitnang daliri na mapanuksong pumapasok ng bahagya sa aking butas.

Napapikit pa ako dahil medyo masakit nung gawin niya 'yon pero mas nangingibabaw sa akin ang matinding sarap nitong sensasyon na sumasaklob na sa aking katawan.

His seductive kiss went to my neck. He kissed it, bit it, licked it and even sucked it. Para akong nagdedeliryo sa ginagawa niyang ito. Masyadong tumitindi ang sensasyon na bumabalot sa buong kaibuturan ng katawan ko at hindi ko na kayang pigilan 'to.

Napakasarap, sobrang sarap!

"You're already wet, my Agnella. Your pearl is ready for me," nahihirapan niyang bulong sa akin ngunit ungol lang ang sinagot ko sa kanya. One of his hands became even more daring and squeezed my right breast.

"I'm going crazy with you, darn it!"

Lumakas ang ungol ko nang bumilis ang paglalaro niya sa aking hiyas, subalit napamura ako nang tumigil siya bigla.

He chuckled. "Relax, Agnella."

Hindi ko na maramdaman ang mainit niyang hininga sa leeg ko at medyo lumayo siya sa akin.

"W...What are you doing?" I asked him tremblingly when I heard something was being removed.

"I just taking off my belt and my clothes," he huskily answered and I was swallowed hard.

Sayang at hindi ko makita ang maganda at maskulado niyang katawan. I can't see him. It's dark because of the power outage. He was now already on top of me again and kissed my forehead as well as my cheeks before he tore my clothes.

Nagulat ako sa ginawa niya dahil walang kahirap-hirap niyang pinunit ang damit ko pero hindi na ako nakaimik nang sakupin niya muli ang labi ko. Buong puso kong tinugon ang halik niyang nakakalasing pero muli na naman siyang huminto.

"What now, Alessandro?" inis kong sabi sa kanya kaya tinawanan niya ulit ako.

"We can't make love here," he said. "I want to pleasure you and worship you while you are in my bed."

Napatili ako nang buhatin niya ako na parang isang sako.

"Alessandro!" I shouted at him when he even slapped my ass.

Tinawanan lang niya ako bago siya nagsimulang maglakad at alam kong paakyat kami sa itaas. Namangha pa ako dahil hindi man lang siya napatid o nadapa kahit na may kadiliman sa nilalakaran niya.

I just heard the door open and a few seconds later, Ales carefully laid me down on the soft bed. He quickly grabbed me with a kiss and I responded. His kiss went from my jawline down to my neck and he put a kiss mark on it.

Bumalik ang kuryente kaya muling nagliwanag. Ngayon ay nakita kong wala ako sa kwarto ko. I am here in his room and lying on his bed. I looked at him and I bit my lower lip when he was already naked.

Wala siyang kahit na anong suot kaya harap-harapan kong nakikita ang perpektong hubog ng kanyang katawan. His huge soldier was already hard and saluting.

"Don't stare at it like that because it gets harder, Agnella. You can touch it if you want," bulong ni Ales sa akin.

"I'm yours, completely yours."

IDLE DESIRE 2: HIS SEDUCTRESS [SOON TO BE PUBLISHED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon