Chapter 25

17.9K 853 187
                                    

IT WAS not the first time to give herself to Sovereign. Pero animo palaging iyon ang unang pagkakataon. Naroon pa rin ang kilabot sa kaniyang katawan sa bawat pagdaiti ng balat nito sa kaniya.

Medyo habol ni Zafrina ang paghinga nang bahagyang maghiwalay ang mga labi nila ni Sovereign. Ang mga mata nitong mainit na nakatitig sa kaniya ngayon ay animo nag-aapoy.

Umangat ang dalawa niyang kamay para hawakan ang magkabila nitong pisngi. Wala pang isang linggo na magkasama sila ni Sovereign, kaya hanggang nang mga sandaling iyon ay para bang surreal pa rin ang lahat sa kaniya. Matapos ng lahat ng heartaches, heto ito ngayong muli sa kaniyang harapan. Still loving her so much.

Hindi ito natatakot o nag-aalinlangan na ipakita at ipadama sa kaniya ang pagmamahal na sa tingin niya ay deserve niya.

Ikinurap-kurap niya ang mga matang bahagyang nag-uulap dahil sa pagiging emosyonal.

"Sobrang saya ko ngayon," aniya kay Sovereign.

"Why?"

"Kasama na ulit kita," aniya na napalunok dahil pakiramdam niya ay may nakabara sa kaniyang lalamunan na ngayon ay medyo mahapdi na. "Sa araw-araw na lang, may parte pa rin sa akin na hindi makapaniwala na narito ka na ulit sa tabi ko."

"Hon, ganoon din naman ako. Pero araw-araw kong ipinagpapasalamat ito sa Diyos. Wala akong kasing saya ngayon. Just to let you know. Don't cry," anito nang makita ang pagtulo ng butil ng luha sa gilid ng mga mata ni Zafrina na mabilis nitong pinalis. "Enough with the drama," nangingiti nitong wika. "Baka hindi ko pa maituloy ang special service ko sa iyo," ani Sovereign na muli ng sinakop ang labi niya.

Nagpaubayang muli si Zafrina. He kissed her again deeply and passionately.

Nang hubarin ni Sovereign ang suot niyang pantulog ay agad din nitong isinunod ang suot nito sa pang-ibaba. Lihim pang napalunok si Zafrina nang muling bumalandra sa kaniyang mga mata ang pagkalalaki ni Sovereign na gising na gising nga ngayon at tila ba handang-handa na naman sa panibagong gera.

Ang sexy nitong tingnan. Malas lang ng ibang babae dahil siya lang ang tanging babae na masuwerte na nakakita ng magandang tanawin na iyon.

"Alam mo, puwedeng-pwede kang maging mens wear model," nangingiti pa niyang wika rito.

"That won't happen. Wala sa forte ko. For your eyes only lang ang buong katawan ko," ani Sovereign nang muli siyang kubabawan. "Likewise, for my eyes only lang din ang katawan mo."

"Territorial," nangingiti niyang wika na muling kinabig ang batok nito para muling magsalo sa mainit na halik.

Habang magkahinang ang mga labi nila ni Sovereign ay abala naman ang kamay nito sa pag-aayos ng kaniyang mga hita para makapuwesto ito nang maayos sa kaniyang ibabaw. Sa kabila ng lamig na dulot ng aircon sa silid na iyon ay nag-iinit pa rin ang kaniyang pakiramdam. Ganoon din ang init na nanggagaling sa katawan ni Sovereign.

As he enter her womanhood, hindi na naman napigilan ni Zafrina ang bahagyang pagsinghap. Damang-dama niya ang pagkalalaki nito sa kaniyang kaselanan. At nang mas isagad pa nito iyon sa loob ng kaniyang pagkababae ay ganoon na lamang ang pag-ungol niya dahil sa kaluwalhatiang hatid niyon.

He continues kissing her as they continue the fire burning.

Sa bawat ulos ni Sovereign sa pagkababae ni Zafrina ay siyang higpit ng pagkakakapit niya sa braso nito. Nang maghiwalay ang mga labi nila ni Sovereign ay muli niyang ipinikit ang mga mata habang patuloy na dinadama ang masarap na ipinamamalas sa kaniya ng kaniyang kaniig.

Halos bumaon sa braso ni Sovereign ang mga kuko ni Zafrina na hindi niya naputulan kanina. Nakalimutan niya. Tila hindi naman iyon pansin ng binata dahil sa bilis ng kilos nito sa kaniyang ibabaw. Mukhang lalabasan na ito.

Kagat ang ibabang-labi na inilipat niya ang mga kamay sa unan sa magkabilang gilid niya. Iyon ang hinawakan niya nang mahigpit dahil bumabaon ang kuko niya kay Sovereign. Baka masugatan lang niya ito. She moaned. Wala siyang pakialam kung lumakas man ang ungol niya. Alam naman niyang walang makakarinig. Hindi lang din niya mapigilan na pakawalan ang mga ungol at daing dahil sa sarap na nararamdaman nang mga sandaling iyon.

Nang lalong bumilis ang ulos ni Sovereign ay halos mapigil pa ni Zafrina ang kaniyang paghinga. Malapit na rin niyang maabot ang rurok ng kaluwalhatian. Kaunti na lang. At alam niyang ganoon din si Sovereign. Hanggang sa maabot na nila ang rurok.

Mula sa mabilis na pagbayo ay unti-unti nang bumagal ang galaw ni Sovereign. He's done. Napapikit si Zafrina habang habol ang paghinga. Ang puso niya ay kay bilis ng tibok. Ganoon din si Sovereign, medyo habol din nito ang paghinga dahil sa pagod at mabilis na paggalaw kanina.

Bumaba ang mukha nito para gawaran nang mumunting halik sa labi si Zafrina.

"Masarap na naman ang tulog ko nito," nangingiti pa nitong wika na hindi pa rin umaalis sa pagkakakubabaw sa kaniya.

Iminulat niya ang mga mata. "Taka na ako sa iyo kung hindi pa rin. Napagbigyan mo na naman ang bestfriend mo."

Napangiti itong lalo. "Gusto pa ulit ng isang round."

Napakurap-kurap siya sa sinabi nito. "Akala ko ba, pagod ka dahil sa ginawa mo kanina?"

"Napagod nga 'yong katawan ko kanina, pero hindi itong bestfriend ko," nangingiti pa rin nitong wika na bumaba sa leeg niya ang labi nito at pinaulanan siya roon nang mumunting mga halik.

Napapailing-iling na lang si Zafrina. At nang muling gumalaw si Sovereign sa ibabaw niya ay hinayaan na lamang niya ito. Tutal, hindi naman siya ang magpapakapagod. Instant reward na rin nito dahil sa kasipagan nito kanina. Kaya hindi na siya kumontra pa at ninamnam na lang ang masarap na dulot niyon sa kaniya.

Sana lang, 'wag ng matapos itong nararamdaman niyang kaligayahan kay Sovereign. Wala na sanang magiging dahilan para maputol iyon. Deep inside her, she wanted to stay with him. Kasama ang anak nilang si Rain. Ayaw niyang siya lang ang masaya, gusto niyang pati ang anak niya. At alam niyang, mas doble ang saya ni Sovereign dahil hindi lang siya ang kasama nito, ngunit maging ang panganay nilang anak.



__________________________________

Author Notes:

Dahil 1st anniversary ng CHEONQUILS, muling nagbabalik ang TBS. Thank you sa isang taon na pagsama sa akin sa aking writing journey. Lalo na sa mga patuloy na nagbabasa ng aking mga akda sa DREAME at YUGTO APP.

HAPPY 1st ANNIVERSARY, CHEONQUILS!

Thank you so much!

Love you all.

The Billionaire's Secret | Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon