Kabanata 21
“Grip the head board baby.” Utos ni Zhigor.
I did what he said. I gripped the head board. I waited for his entrance but he did not enter. Bahagya ko siyang nilingon.
“Ass up, Karita.” Zhigor commanded again when our eyes met.
Sinunod ko iyon. Ganoon na lang ang pagsinghap ko nang maramdamang may dahan-dahang bumaon. Nag mura siya habang ginagawa iyon.
Napapikit ako ng mga mata nang maramdamang boung-bou na ito. Medyo nanghihina na ang katawan ko pero mas nangibabaw ang apoy na nararamdaman ko.
Mas humigpit ang hawak ko sa headboard nang umindayog na si Zhigor mula sa likuran. Pakiramdam ko’y dudugo na ang labi ko dahil baon na baon ang mga ngipin ko.
Pilit kong pinipigilan ang sarili na huwag gumawa ng ingay ngunit natalo ito ng sistema ko. Kumawala sa aking bibig ang ingay na tila parang gatilyo sa pandinig ni Zhigor dahil mas lalong bumilis ang labas-pasok niya roon.
“Fuck!” Mariin niyang mura at mas lalo pang binilisan ang paggalaw.
Napabitaw ako sa headboard. Nahulog ang katawan ko sa kama pero bago pa man ito lumapat ng tuloyan ay marahang hinila ni Zhigor ang katawan ko palapit sa kanya.
Nakapulupot sa ibaba ng dibdib ko ang kanyang braso habang pareho kaming nakaluhod sa kama. Pinahinga niya ang ulo sa balikat ko. Tumigil siya sa pag-indayog at umupo. Napaupo rin ako pero dahil nahugot iyon ay kumawala sa akin ang isang tunog ng kamundohan.
Pinaharap niya ako sa kanya. Sumalubong sa akin ang may pagnanasang mga mata niya. Gulo ang buhok at namumula pa ang mukha pababa sa dibdib. Hinaplos ko iyon at napapikit siya ng mga mata.
His massive palms found their way to my chest. Sinundan din iyon ng mainit niyang bibig. While he kneaded the other one, his mouth sucked the other.
Napaliyad ako sa sensasyong hatid nun. Hindi ko napigilan ang sariling gumalaw. Bumaba ang isa niyang kamay sa akin at humagod doon.
“Wet,” aniya at patuloy sa paghaplos.
Lumiyad ang katawan ko habang ginagawa niya iyon. Sinabunotan ko siya at mas diniin ang sarili sa kanya. Naramdaman ko ang kanya kaya mas lalo kong sinikap na maabot iyon ng indayog ko.
“Zhigor… please... ah!”
I could not help but moan at the frustration I felt. He seemed to enjoy playing with my folds when all I want was him inside.
“Please what, Karita?” His voice was hoarser than ever.
“I want… ah!” Napasigaw ako nang bigla niyang ipasok ang isang daliri.
Tumigil siya sa paglalaro sa dibdib ko’t mas hinapit ako papalapit sa hubad niyang kabouan. I grinded myself even more, trying to feel his steel arousal.
“What do you want, Karita?” tanong niya habang humahalik sa leeg ko.
I want him! Damn it! I want to feel him inside! I want to squeeze him inside. Pero ang tagal niya! I couldn’t seem to understand why he’s busy playing with my chest and folds when we haven’t even came yet.
“Y-you… I want you,” liyo kong sagot at hinanap na mismo iyon.
Nang makapa’y tumakas ang isang ungol sa bibig niya. Huminto ang daliri niya kung kaya’t gumalaw ako para matanggal iyon. Nang wala na’y ako na mismo ang tumutok at nag pasok ng kanya.
Pareho kaming napaungol sa ginawa ko. Mas lalong diniin ang sarili upang mas masagad niya iyon sa loob.
“Fuck! Karita you’re so tight!” Zhigor gripped my waist as I start to move.
BINABASA MO ANG
Memory in the Street (Paraiso Series #3)
RomansaShe left everything behind a decade ago including that one person who never invalidated her hardwork. When he professed his affection, the young Karina Calixta Bambini had already decided to get lost in the wilderness. It was like the wrong time bec...