(A/N: Hello sa lahat!! Kaway kaway! Sorry kung magpapapansin nanaman ang author na to aah?May gusto lang kase ako ishare sa inyong lahat.. THIS HAS NO CONNECTION TO THE STORY, I JUST WANNA SHARE.
Kagagaling ko lang ng simbahan. Pero bago ako pumuntang simbahan, sobrang lungkot ko talaga. (personal reasons) But then after the mass, I just find myself smiling for only God knows why.. Parang bigla lang nawala lahat ng nasa dibdib ko bago ako pumuntang simbahan. At ang natatandaan kong sinabi ni Father.. 'We always need a proof to what we believe in.' and 'God already saved us and we prove it by doing good things.' Di ko alam, pero anlaki ng epekto nun saken. Hanggang ngayon nga di ko parin maalis ngiti ko e. It really feels good when you let God enter your soul. :)) Yun lang naman. Gusto ko lang sya i-share sainyo.
Sige tuloy nyo na pagbabasa. Hehehe. Papansin lang ako e. v^_^v )
SEAN' POV:
Hindi man lang ba magsasalita tong babaeng to?
Oo nga sinabihan ko syang wag maingay pero I didn't mean it.
Hinihintay kong magsalita sya pero wala. Aish! Amboring!!
Hindi naman ako inaantok.
Pambihira!
Pag kasama ko tong pandak na to hindi ako inaantok.
Kaya naman pala napilitan syang tawagin akong baby at kaya ayaw nyang mamigay ng lintek na chocolate na yun
kase galing sa Dale na yun! Tss. Isang bar lang naman! Kung ako mamimigay nun hindi lang isa! Tss!
Tsk! Ayoko ng ganito, angtahimik!
Ako: Hoy Pandak.
Nilingon ko sya.
Aba't tinulugan nga ako!
Pambihira talga tong isang to.
Ang mga hindi ko inaasahang gagawin sakin ng ibang mga babae,ginagawa nya.
Hindi ba sya naiintimidate saken?
Ganon daw kase ang dating ko sa ibang babae e.
Pero sa isang to parang wala lang ako.
Parang ordinaryo lang akong tao.
Hanggang ngayon kaya asar parin sya saken dahil sa mga ginawa ko sakanya nun?
Deym! That was 8 years ago!
Hindi parin ba nya nakakalimutan yon?
Ganon ba sya kagalit saken? Kung makikita nya lang,hindi na ako ganon ka bully ngayon.
Well yea, nang aasar parin ako but I have my own reason why I'm doing that.
At bihira ang mga taong inaasar ko. Aminado din naman ako na pasaway ako,pero minsan rin naman akong tumino at dahil yun sa isang babae.
The girl I loved more that myself.
At oo aaminin ko, hanggang ngayon, I'm still freakinly inlove with her,
Minsan nga nakikita ko na lang ang sarili kong pumupunta sa school na nilipatan nya para lang makita sya sa malayo.
Pero gago ako kung ipagpapatuloy ko pa to.
Ah! Ayoko ng isipin yon! Bat ko nga ba iniisip yon? Tss.
Sabagay wala namang araw na hindi ko sya naiisip.
Saka ko lang napansin na kanina pa pala ako nakatitig sa mukha nya.
She looks... oo na.
Dati pa naman akong nagagandahan sakanya e.
BINABASA MO ANG
When Love Comes Your Way (On Going)
RomanceWhat will happen if you fell in love with the most unexpected person at the most unexpected time?