29.

1.3K 114 26
                                    

Cộc cộc

Jaehyuk mơ màng tỉnh dậy, uể oải vươn tay ra tìm chiếc điện thoại yêu quý. Bảy giờ sáng. Vẫn trong kỳ nghỉ mà ai lại đến tìm cậu vào cái giờ oái oăm như vậy chứ? Jaehyuk lăn xuống đất rồi đứng lên ra mở cửa, miệng lầm bầm một cách khó chịu, nếu người tìm đến không phải Asahi, cậu chắc chắn sẽ phải chửi cho kẻ kia một trận.

-Thầy Jinwoo? - Jaehyuk ngạc nhiên nhìn vị tổng giám thị KTX đang đứng ngay trước mặt mình. - Thầy đến đây có việc gì ạ? 

-Tôi tới hơi sớm hả? Em có vẻ còn ngái ngủ. - Gương mặt trẻ trung khó đoán tuổi kia vẽ lên một nụ cười hiền, cất giọng êm ru. - Dù chắc em biết rồi nhưng theo thủ tục thì tôi vẫn phải qua đây thông báo một tiếng.

-Biết gì cơ ạ? - Jaehyuk ngơ ngác hỏi lại. 

-Hả thì chuyện bạn cùng phòng của em, Takata Mashiho chuyển đi ấy? - Jinwoo chớp mắt nói. - Em ấy mới gửi mail trả KTX hôm qua, chắc tuần sau cũng xin nghỉ học luôn, vậy nên vào học kỳ mới sẽ có bạn học khác chuyển đến cùng phòng với em, hoặc là em có thể xin ở ghép với bạn học mà em quen nhé. 

-------

Yoshi giật mình tỉnh giấc bởi tiếng đập cửa inh tai từ bên ngoài, anh khó chịu nhìn sang cậu bạn thân giường đối diện cũng đang ở trạng thái khó hiểu không kém gì mình. Quái lạ, mới sáng ngày ra ai lại vô duyên tới mức làm ồn như vậy chứ? Hyunsuk gượng đứng dậy, lết tấm thân mệt mỏi ra khỏi giường.

Vừa mở cửa, cơn buồn ngủ của Hyunsuk ngay lập tức bay biến bởi một cú đấm trời giáng nhằm thẳng vào mặt anh. Sự nhức nhối từ gò má kèm theo mùi vị tanh nồng của máu trong khoang miệng khiến Hyunsuk choáng váng ngã ngửa ra đằng sau.

-Hyunsuk! 

Yoshi la lên, chưa kịp chạy tới đỡ thằng bạn dậy thì chủ nhân của nắm đấm cũng đã xồng xộc lao vào, túm cổ áo Hyunsuk xách ngược lên.

-Choi Hyunsuk, anh đã làm gì Mashi hả? - Jaehyuk tức tối quát lớn, hai bên thái dương cũng hằn lên những sợi gân, trông rõ ràng là muốn nổi điên. - Anh đã làm gì mà cậu ấy không những chuyển trường lại còn bỏ thẳng về Nhật chứ? 

-Này cậu bị điên à? - Yoshi nhảy xuống bên cạnh, giằng lấy Hyunsuk ra khỏi tay Jaehyuk rồi giấu thằng bạn ra đằng sau lưng. - Tôi không biết cậu tìm Mashiho làm gì, nhưng vừa mới gặp mà đã vung tay đấm người ta, cậu bị bệnh hả?

-Ha, kẻ điên phải chính là anh ta mới đúng! - Jaehyuk gằn giọng. - Chết tiệt, đáng lẽ tôi phải nhận ra từ hôm đó mới phải, thái độ kỳ lạ của cậu ấy từ sau khi đi chơi với anh về. Đời nào cậu ấy lại ở Nhật lâu thế, đời nào cậu ấy lại chịu chủ động về Nhật chứ? Khốn khiếp cậu ấy ghét cay ghét đắng dòng họ đó cơ mà. 

-Ghét? - Hyunsuk lẩm nhẩm. - Là sao?

-Anh làm người yêu cậu ấy cái kiểu gì mà lại chẳng biết gì thế? - Jaehyuk đưa tay vò tóc, cộc cằn nói. - Ba mẹ cậu ấy chính là vì quyền thừa kế mà bị hại chết, đến tận lúc cuối cùng họ vẫn là tìm cách đưa Mashi sang Hàn, tránh xa cái chốn thị phi nguy hiểm đó. Người của ông Mashi đã bao lần tìm đến cậu ấy anh biết không? Nhưng cậu ấy đều từ chối, vậy mà rốt cuộc anh đã tạo cho Mashi cái đả kích gì mà cậu ấy lại chịu khuất phục trở về Nhật chứ? 

TREASURE || IntricacyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ