"Min Yoongi, anh ấy vẫn luôn là một bí ẩn trong lòng mình"
--- Changes ---Dù mới khai trương lại thôi, nhưng quán cũng đã có một số lượng lớn khách tới mua hàng. Trong đó phần lớn là những vị khách quen cũ vô cùng yêu thích mùi vị của cà phê ở đây, số còn lại là những người đến để trải nghiệm hình thức mới của quán cà phê này. Vừa đọc sách vừa uống cà phê, quả là một hoạt động lí tưởng với tất cả mọi người.
Cuối cùng thì cũng đã đến giờ nghỉ trưa, mọi người cũng đến thưa dần, không còn đông như buổi sáng nữa. Lúc này, Dan Hee lại lẽo đẽo đi sau lưng ChaeMi:
-" Này, mình hỏi thật đó, cậu thích Yoongi đúng không?"
-" Là do anh ấy đẹp trai hay tài năng vậy?"
-" Cậu thích từ bao giờ mà không nói với tớ!!!"
[....+1001 câu hỏi]
ChaeMi đang làm việc cũng không được yên, cô quay ra lườm Dan Hee đằng sau lưng mình:
-" Còn nói nữa?"
Dan Hee nhìn ChaeMi trong cơn lửa giận ngùn ngụt, sợ hãi quay đầu:
-" Không nói nữa...."
Taeyong đang đứng ở quầy thanh toán nhìn thấy cảnh tượng 2 cô gái này đang chí chóe, anh cũng chỉ đành cười bất lực.
Một lúc sau, ChaeMi mới được ngơi tay, cô chủ động nói chuyện với Dan Hee trước:
-" Mình mới biết anh ta gần 2 tháng. Thích? Cậu thấy mình dễ dãi như vậy sao?"
Dan Hee lúc này vô cùng hào hứng, ngồi xuống chỗ ghế đối diện với ChaeMi:
-" Người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn khách quan nhất. Tin mình đi, ánh mắt lúc cậu đọc tin nhắn không sai được đâu."
-" Làm sao mình biết là cậu đang nói đúng hay sai đây?"
Dan Hee ngẫm một lúc, sau đó cô đã nghĩ ra một cách chứng thực cho câu nói của mình:
-" Mình sẽ nói 1 điều này, nhưng cậu không được đánh mình đâu đấy."
-" Ừ"
-" Thật ra đây cũng đâu phải lần đầu cậu yêu. Cậu thử nhớ lại cái khoảnh khắc ban đầu lúc cậu rung động với anh chàng kia xem, mình nghĩ chắc khoảng 80% cậu cũng thế này"
ChaeMi nghe xong lời Dan Hee nói, cô không nỡ đánh cô bạn đáng yêu của mình, nhưng không khí có chút nặng nề hơn một chút:
-" Tuổi trẻ bồng bột, tớ không còn nhớ mình đã rung động với anh ta kiểu gì nữa.."
-" Thật sự là cậu không nhớ hay là không muốn...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi| Fanfiction - Changes
FanfictionAuthor: Cheese🧀 Tên truyện: Min Yoongi - Changes Thể loại: Fanfiction Trạng thái: Đang cập nhật -------------- Hai con người, hai thế giới tưởng chừng như xa lạ, nay lại chung một nhịp đập, nhịp đập của "tình yêu": "ChaeMi à, anh thích em...