"Đây không phải là bình thường mà là BẤT THƯỜNG"
--- Changes ---_ Hai tuần trôi qua_
-" Woa, quán cà phê sau khi sửa xong nhìn lung linh quá đi"
Hôm nay là ngày quán khai trương lại kể từ khi bị hỏng hóc, cô bạn Dan Hee của cô lúc này đang vô cùng hồi hộp để đón khách hàng mới đến với quán. Đúng vậy, cô ấy đã xin nghỉ phép hẳn một ngày chỉ để phụ giúp Taeyong và ChaeMi.
-" Cảm ơn cậu đã đến nha!"
-" Gì vậy, sao hôm nay ChaeMi của chúng ta khách sáo quá vậy?"
-" Không hề, mình chỉ chuyển lời từ Taeyong hyung tới cậu thôi. Anh ấy rất vui vì hôm nay cậu đã đến giúp đấy"
Dan Hee bị trêu đến mặt đỏ bừng bừng, giống như một tiểu cô nương vừa bị lưu manh đùa giỡn vậy.
-" Dan Hee của tôi ơi, mới trêu một tí thôi mà mặt cậu đã biến thành quả cà chua luôn rồi hả?"
-" Này này, là do hôm nay nóng đấy. Đúng rồi là do nóng"
Dan Hee vừa đưa mắt nhìn lung tung, vừa lấy tay quạt cho mặt đỡ đỏ.
-" Bạn gì ơi, đây đã là tháng 10 rồi, là tháng 10 rồi đấy, thời tiết không có chút gì gọi là nóng luôn nhé. Hay là... cậu nóng trong tim..."
Tiểu cô nương Dan Hee bị tên lưu manh ChaeMi trêu đến nỗi dỗi không muốn làm nữa luôn, cuối cùng tên lưu manh này lại chỉ có cách dỗ dành rồi xin lỗi tiểu cô nương ấy thôi.
-" Nhưng mà mình không nói đùa việc này đâu, Taeyong hyung thực sự rất vui khi cậu đến giúp quán đó"
Dan Hee nghe vậy thì ngại gần chết:
-" Biết rồi, biết rồi, cậu không cần nói nữa đâu"
ChaeMi chỉ biết nhìn cô bạn đến bất lực. Bỗng tiếng thông báo tin nhắn vang lên từ máy cô, nhìn cái tên MIN YOONGI quen thuộc, cô không nhịn được mà mỉm cười.
Yoongi:
- Chúc mừng quán em khai trương nhé!
ChaeMi:
- Cảm ơn anh, tôi sẽ gửi lời chúc của anh đến chủ quán.-Ngày đầu tiên khai trương chắc sẽ bận rộn lắm nhỉ?
- Hmm, cũng chưa chắc. Dù sao thì hôm nay tôi cũng có bạn đến phụ giúp cùng.
- Chiều anh và nhóm sẽ qua mua ủng hộ quán nhé.- Oh, cảm ơn!
- Nhưng uống cà phê vào buổi chiều? Các anh định thức đêm đó hả?
- Uk, chỉ còn 2 ngày nữa thôi là nhóm comeback rồi, nên mọi người lúc này đang rất bận rộn.- Chúc nhóm anh comeback thành công! Tôi phải đi làm việc rồi, bye.
- Uk, cảm ơn em! Nhớ giữ sức khỏe.- Ukm, tạm biệt!
Các bạn thử tưởng tượng xem, một cô gái lạnh lùng như ChaeMi lại có thể mỉm cười chỉ vì một tin nhắn qua điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi| Fanfiction - Changes
FanfictionAuthor: Cheese🧀 Tên truyện: Min Yoongi - Changes Thể loại: Fanfiction Trạng thái: Đang cập nhật -------------- Hai con người, hai thế giới tưởng chừng như xa lạ, nay lại chung một nhịp đập, nhịp đập của "tình yêu": "ChaeMi à, anh thích em...