Chap 1: first meet

1.1K 39 1
                                    

"Đừng nở nụ cười gượng gạo đó nữa, anh không hợp đâu!"

--- Changes ---

Dưới ánh đèn của thành phố nhộn nhịp, người người ồn ào lướt qua nhau. Ở một khu phố nhỏ, một thiên thần nhỏ bé đã giáng trần với cái tên Park ChaeMi. Ấy thế mà ông trời tại sao lại bất công, biến cô trở thành một thiên thần sa ngã, sống trong cảnh cô độc và lạnh lẽo.

ChaeMi từ khi sinh ra đã luôn được chú ý đến với vẻ ngoài xinh đẹp dễ thương. Nhiều người nhận xét rằng cô được thừa hưởng từ mẹ, chính vì thế đã có rất nhiều người con trai muốn theo đuổi và lấy lòng cô. Nhưng để có thể tiến lại làm quen với cô, thì lại là con số rất ít. Gia đình không mấy khá giả, ba mẹ mất từ sớm, một mình cô phải gánh trên mình rất nhiều trách nhiệm. Chính vì thế, cô cũng tự co mình lại, giấu mình ra khỏi dòng chảy của cuộc đời. Dù cô chỉ mới có 22 tuổi, cô đã và đang sống tự lập với một công việc đủ kiếm sống tại một tiệm cà phê trên Seoul.

Sáng nay, ChaeMi có 1 ca trực ở quán, vì vậy cô dậy sớm hơn tất thảy mọi ngày, chuẩn bị vệ sinh cá nhân và thay đồ. Mặc một chiếc quần bò, cùng một chiếc áo phông trắng, cô không quên cầm theo túi và điện thoại của mình. Khi vừa bước ra khỏi nhà, điện thoại rung lên thông báo vừa có 1 tin nhắn mới. Đến từ "Kim Dan Hee"

-- Lại giới thiệu 1 chút --

Kim Dan Hee (22 tuổi) là một cô gái đồng trang lứa với ChaeMi thế nhưng lại có hoàn cảnh sống khác xa với cô. Dan Hee làm việc ở công ty BMA, một công ty nổi tiếng ở Hàn Quốc với vai trò là thư kí của giám đốc. Có thể nói Dan Hee chính là người bạn thân hiếm hoi mà ChaeMi có được ở thành phố Seoul này. Cô và Dan Hee gặp được nhau trong một lần đi tàu điện ngầm khi cô giúp Dan Hee thoát khỏi tên quấy rối phụ nữ. Từ đó, thời gian trôi qua, hai cô gái bỗng trở thành bạn thân lúc nào không hay.

-- End giới thiệu --

Dan hee:

- Chào buổi sáng ChaeMi xinh đẹp ơi!!

ChaeMi
- Gì đấy??

- Bạn bè với nhau mà lạnh lùng thế.


-Rồi, rồi.. Có vụ gì nói mau..


- À thì. Từ 4h - 6h tối nay công ty mình có cuộc họp gấp ấy..

- Thì sao?


- Mà lúc đó có fanmeeting của BTS. Mình bận không đi được hay là cậu...


- Không!


- Đi mà ChaeMi, đi dùm mình đi... cơ hội ngàn năm có một đó. Tại mình bận nên mới không đi được thôi.

- Nha ChaeMi, cậu chỉ cần đi và nói họ kí vào cuốn sổ xanh mình để ở nhà cậu là được.


- Mình còn ca trực ở quán nữa.

- Mình hỏi sếp cậu rồi. Cậu không có ca nào buổi chiều cả.


- Từ khi nào mà sếp mình thân với cậu vậy??

Min Yoongi| Fanfiction - ChangesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ