"Phải, anh thích em ấy..."
--- Changes ---Thời gian trôi qua thật nhanh
Với đôi ba dòng tin nhắn, khoảng cách giữa 2 con người luôn bận bịu ấy như được rút ngắn lại. Một người vẫn luôn được ánh hào quang chiếu rọi, một người vẫn luôn đắm mình trong bức tranh của bóng tối. Tưởng chừng như khoảng cách đối lập là lớn nhất, ấy vậy mà đường tới trái tim của hai người từ bao giờ đã chẳng còn cách xa ...
------------------
Đã 1 tháng trôi qua kể từ lần comeback, BTS vốn luôn bận rộn với lịch trình công việc dày kín cuối cùng cũng đã có một ngày nghỉ ngơi.Jin: "Ra ăn cơm đi nào mọi người ơi!"
Anh cả của nhóm lúc này đang lớn tiếng gọi các em của mình xuống ăn trưa. Yoongi lần này lại là người xuống sớm nhất, sau đó cứ lần lượt đến từng người Namjoon, Hoseok, Taehyung, Jimin và cuối cùng là Jungkook.
Jungkook: "Hyung nấu món gì vậy hyung?"
Jin: "Nhìn lên bàn thì biết!"
Taehyung: "Tae Tae đói bụng quá rồi!!" ~ ai đó vừa nói, vừa bắn aegyo siêu cấp đáng yêu~
Hope: " Dậy muộn như chú thì lúc nào chẳng đói"
Trước câu nói của Hoseok, V chỉ biết đáp lại với khuôn mặt phụng phịu.
7 người lần lượt ngồi xuống ăn cơm. Yoongi vươn tới cầm chiếc đũa lên, vừa gắp đồ ăn vừa hỏi:
-" Mai mình có công việc gì không nhỉ?"
RM ngẫm nghĩ, sau đó trả lời:
-" Hình như là còn một bài phỏng vấn bên Nhật, sau đó thì bắt đầu chuẩn bị cho album sắp tới."
Jimin thở dài thườn thượt:
-" Lịch trình thật là bận rộn quá đi mà"
Yoongi: "Anh đã viết xong 2 bài chủ đề của ablum lần tới rồi. Tuy nhiên vẫn còn phải sửa đổi lại thêm một số lần."
Namjoon: "Anh viết gì nhanh dữ vậy? Em còn chưa xong một bài, anh đã xong hai."
Yoongi: "Có ý tưởng thì cứ viết thôi!"
Namjoon: "Daebak!"
Jin lúc này đang ăn bỗng chợt nghĩ đến một việc gì đó, anh hỏi:
-" Còn World Tour của chúng ta thì sao? Khi nào bắt đầu vậy?"
Thấy Namjoon vẫn đang nhai miếng thịt chưa xong, J-Hope nhanh nhảu trả lời:
-" Cuối tháng 12, hyung ạ!"
Jin: "Tận cuối tháng 12 cơ á, lâu dữ vậy? Thật muốn gặp Army quá đi!"
JungKook lúc này đang ăn cũng nói: "Em cũng nhớ Army nữa!"
Namjoon: "Tất cả chúng ta đều nhớ!"
Taehyung: "Nhờ có Army mà em cảm thấy có động lực hơn mỗi ngày. Nãy em lên Weverse, còn thấy một bạn Army đăng bài bảo chúng ta nhớ giữ gìn sức khỏe cơ."
Jimin: "Đáng yêu vậy!"
Yoongi hôm nay bỗng trầm tư đi không ít, anh chỉ ngồi ăn cơm và lắng nghe những lời ngọt ngào của anh em mình dành cho Army. Anh cũng muốn lên tiếng, nhưng cảm giác lại sợ khi nói ra giống một người dối trá, đã phản bội tình yêu to lớn mà fan đã dành cho mình suốt bao năm qua. Băn khoăn một hồi, anh mới quyết định nói ra ý của mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi| Fanfiction - Changes
FanfictionAuthor: Cheese🧀 Tên truyện: Min Yoongi - Changes Thể loại: Fanfiction Trạng thái: Đang cập nhật -------------- Hai con người, hai thế giới tưởng chừng như xa lạ, nay lại chung một nhịp đập, nhịp đập của "tình yêu": "ChaeMi à, anh thích em...