"Là do tôi muốn thoát khỏi nơi đó chăng?"
--- Changes ---Trong buổi chiều hôm đó, trước quán cà phê MINE xuất hiện 7 con người đeo khẩu trang che mặt tiến vào trong quán. Đó thực ra đó chỉ là BTS tới mua cà phê mà thôi.
Vì biết trước rằng BTS là người của công chúng lại đặc biệt vô cùng nổi tiếng, Taeyong hyung và ChaeMi đã giới hạn thời gian khách ở tại quán cho đến 16h. Bây giờ đã là 16h30 rồi, 7 anh chàng lần lượt chào hỏi ChaeMi, Dan Hee và Taeyong.
-" Chào mọi người!" ~Namjoon lên tiếng trước ~
Taehyung + Jimin: "Hi!"
J-Hope: "Wao, Chúng ta lại gặp nhau rồi"
Jin: "Chào các em!"
Trong khi đó chỉ có Jungkook và Yoongi chỉ là đưa tay vẫy chào mà không nói gì thôi.
ChaeMi và Taeyong thì vô cùng điềm đạm chào đón những vị khách V.I.P này tới quán. Còn Dan Hee, là một Army chính hiệu, cô đang đứng hình nhìn một lượt các anh ở trước mắt. Đây là lần thứ 2, Dan Hee gặp các anh rồi mà cô vẫn ngỡ như đây là mơ vậy.
-" Chào mừng mọi người đến với quán của chúng tôi. Thật vinh dự khi được tiếp đón người nổi tiếng ở đây."~ Taeyong đưa tay ra lần lượt bắt tay với từng thành viên của nhóm~ "Tên tôi là Taeyong, chủ quán cà phê này."
RM: "Oh, anh Taeyong đây không cần phải khách sáo như vậy đâu!"
Taeyong:" Anh khiêm tốn quá!"
ChaeMi đứng đằng sau thấy Taeyong cứ lề mề liền nói khẽ vào tai anh:
-" Mấy anh ấy bận lắm đấy, đừng làm tốn thời gian của họ nữa."
Taeyong nghe thấy vậy thì liền nói:
-" Để tránh mất thời gian của mọi người thì các anh hãy lên tầng 2 ngồi trước và chúng tôi sẽ đem đồ uống lên sau."
Jin: "Vậy thì tốt quá, cảm ơn anh rất nhiều!"
Taeyong:" Không có gì đâu, đây vốn là công việc của chúng tôi mà."
Thế rồi, ChaeMi lại vỗ vào vai Dan Hee một cái cho cô bạn tỉnh hẳn ngủ, cô nói:
-" Này, dẫn mọi người lên tầng 2 đi."
Dan Hee sau khi đã bình tĩnh lại liền vô cùng háo hức mà nói:
-" Wow, đây là lần thứ hai em được gặp các anh rồi đó. Để em dẫn mọi người lên tầng 2 ngồi nhé!"
Sau khi mọi người đã lên hết tầng hai, ChaeMi đi ở phía cuối lên tiếng hỏi:
-" Mọi người uống gì?"
-" Cho anh một Latte "~ V nói ~
-" Uhm... cho anh 1 Mocha, 2 ly Cappuccino, 1 Caramel Macchiato và 1 Americano nhé!" ~RM thay cho những thành viên khác gọi đồ uống~
-" Vâng, mọi người gọi gì nữa không?" ~ChaeMi ghi chép đơn hàng vô cùng chuyên nghiệp~
-" Cho anh 1 Espresso!" ~Yoongi nói~
-" Ok, vậy thì trong khoảng 10 phút nữa, tôi sẽ mang đồ uống lên cho mọi người nhé!"
Sau đó, cô hướng thẳng xuống dưới tầng 1. Trước khi đi xuống, cô vẫn không quên hẹn Dan Hee:
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi| Fanfiction - Changes
FanfictionAuthor: Cheese🧀 Tên truyện: Min Yoongi - Changes Thể loại: Fanfiction Trạng thái: Đang cập nhật -------------- Hai con người, hai thế giới tưởng chừng như xa lạ, nay lại chung một nhịp đập, nhịp đập của "tình yêu": "ChaeMi à, anh thích em...