Chap 22: confess #3

162 17 5
                                    

"Ánh sáng của hi vọng và hào quang"

--- Changes ---

 "Malgeun"- Ánh sáng của hi vọng và hào quang. Đó chính là ý nghĩa tên nhà hàng mà Yoongi đã dẫn cô và Dan Hee tới.

Khi bước vào sảnh chính, điểm gây thu hút nhất với cô chính là những tia sáng lấp lánh trong không gian rộng lớn kia. Chiếc đèn pha lê ở ngay vị trí chính giữa đem lại dấu ấn riêng biệt cho nơi đây. Từng tia lấp lánh của ánh sáng bao phủ lấy khu sảnh chính, chẳng khác nào như những tinh linh bé nhỏ đang vui ca, nhảy múa trong một đêm lễ hội đầy niềm vui.  "Có nơi như vậy sao...?" cô thầm nghĩ; một suy nghĩ non nớt đưa cô về với thế giới tuổi thơ tràn ngập hi vọng và ước mơ.

Sẽ chẳng có gì là sai, khi cô miêu tả nơi này tựa như một "Lâu đài Ánh Sáng"

Còn chưa kịp để cô thốt lên những lời cảm thán về nơi đây, từ đâu đã xuất hiện 2 người phục vụ niềm nở, tiến về chỗ bọn cô. Người phục vụ nở nụ cười sau đó lên tiếng nói chuyện với Yoongi.

Chắc có lẽ vì còn đang choáng ngợp trước vẻ đẹp của nơi đây, ChaeMi hoàn toàn không để ý đến câu chuyện của Yoongi và người phục vụ, và chắc chắn là càng không để ý đến cô bạn thân đang nhìn mình rồi che miệng cười trêu ghẹo kia. Dưới cái vỗ vai như lời nhắc nhở của Dan Hee, ChaeMi đã bừng tỉnh. 

-" ?"

-" Sao thế? Trông cậu thẫn thờ hẳn ra?"

Dù sau khi ChaeMi nghe vậy cô đã cố điều chỉnh lại cảm xúc của mình nhưng vẫn không thể che giấu đi sự bất ngờ của cô khi được tiếp xúc với một không gian đẹp đến choáng ngợp lòng người. Cố gắng che giấu cảm xúc của mình, cô không nhìn xung quanh nữa mà đánh mắt về chỗ Yoongi

Đúng lúc Yoongi quay người, ánh mắt anh đụng trúng ánh mắt cô. Cứ như thời gian ngừng lại, ChaeMi một lần nữa thẫn thờ nhìn vào đôi mắt của anh. 

"Đôi mắt anh ấy... thật đẹp..." 

Vừa mới chỉ nghĩ vậy thôi mà má ChaeMi đã hơi đỏ lên, cô ngại ngùng lảng tránh ánh mắt của anh.

Yoongi nhìn cô rồi cười mỉm, anh lên tiếng nói:

- "Mọi người đang đợi chúng ta ở trên tầng 7 đấy nhé!"

Hai cô gái lễ phép đáp lại: "Nae!" 

Theo bước Yoongi, cả ba người lên đến tầng 7, nơi mà sáu vị điển trai đang ngồi đợi Yoongi và hai cô nàng. 

Mở cánh cửa ra, ai nấy đều như có ánh hào quang sáng rực rỡ. Đồ ăn đã được bày biện lên chiếc bàn sang trọng từ khi nào mà hơi nóng vẫn hãy còn bốc lên. Namjoon mỉm cười rồi nói:

-" Mọi người đến rồi hả? Vào ngồi đi, đồ ăn đã được bày biện sẵn rồi đó!"

Cô nàng Dan Hee quá vui mừng vì được gặp idol của mình nên cô nàng vừa gật đầu lia lịa vừa nói:

- " Chào các anh ạ!"

Bạn thân mình thì thân thiện, lễ phép ra dáng tiểu thư công chúa, còn với ChaeMi, một người con gái vẫn luôn đem cho người ta cảm giác lạnh toát sống lưng cũng chỉ mỉm cười như lời đáp lại trước câu nói của Namjoon. 

Min Yoongi| Fanfiction - ChangesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ