Chap 2: impression

541 36 4
                                    

Hình như anh chọn nhầm chỗ để đùa rồi đấy!"

--- Changes ---


Sau khi đi fanmeeting về, cô chẳng thèm quan tâm và nghĩ ngợi, cô vẫn cứ làm mọi việc như thường nhật mà thôi. Ăn tối, tắm rửa sạch sẽ xong, cô gọi điện cho Dan Hee để báo cáo cho cô về việc đã hoàn thành mọi thứ theo lời cô bạn dặn. Trong cuộc trò chuyện, DanHee đã hỏi cô thế này:

- À mà này, cậu thấy mấy anh đó thế nào?

- Anh nào? ~ChaeMi hỏi

- Thì BTS đó!

Cô ngẫm nghĩ một hồi sau đó nói: Cũng bình thường thôi.

- Bình thường cái gì chứ! Mấy anh ấy vừa đẹp trai, hát hay, tài năng thì sao lại là bình thường được. ~ Dan Hee cười và đáp ~

- Cũng thở, Cũng ngủ, Cũng là con người thì chả là bình thường à.

- Cậu đúng là.... khiến tớ phải bó tay...~ tiếng Dan Hee vang lên bên đầu bên kia điện thoại.

- Vâng cô nương ạ, mình đi ngủ đây.

- Ơ hay con này, mới nói chuyện được một lúc đã đòi đi ngủ.

- Ừ, tôi buồn ngủ lắm cô nương ơi, tắt đây nhá.

Dan Hee còn chưa kịp trả lời , cô đã tắt máy, lăn lên giường và ngủ một giấc cho đến sáng.

Thế rồi hôm sau, vẫn như mọi ngày, cô đến quán và bắt đầu làm việc. Chẳng hiểu sao, quán hôm nay lại đông đến bất ngờ. Bưng bê đồ được một lúc, cô nhìn ra bên ngoài, lại thấy một nhóm 7 người nữa tới."Chắc hôm nay sẽ mệt đây!" - Cô nghĩ thầm

Nhanh chân chạy ra quầy tiếp đón khách, ChaeMi gập người đúng 90 độ rồi lên tiếng chào:" Xin chào quý khách! Quý khách muốn uống gì ạ?"

- " Ồ, là em à? " ~ một anh chàng trong nhóm đó nói.

Lúc này, cô mới ngẩng đầu nhìn vào 7 người kia. Nhìn cũng quen đấy, nên cô nhíu mày, ngẫm nghĩ một lúc rồi hỏi lại: "...BTS hả??"

Anh chàng đó lại nói tiếp: "Đúng rồi, là bọn anh nè!" ~Namjoon gỡ khẩu trang ra và nói~

Cả 7 bọn anh cứ ngỡ là cô sẽ bất ngờ và bịt miệng lại, nhưng rất tiếc cô chỉ nói: "Các anh muốn uống gì?"

Tất nhiên dù biết là ai thì cô cũng không quan tâm, tập trung trong công việc là điều quan trọng nhất với cô. BTS dù thấy lạ, nhưng họ chỉ nghĩ đó là sự chuyên nghiệp của cô mà cũng không hỏi gì thêm. Namjoon hắng giọng, nói: "Cho bọn anh 7 ly capuchino." 

- "Ừm, được! Quán chúng tôi hiện đang khá đông, cho nên phiền mọi người ngồi ở chỗ khuất khuất kia nhé!" ~cô nói và chỉ họ về đó~ "Điều đó sẽ giúp các anh bảo vệ danh tính tốt hơn... tôi nghĩ vậy?"

Min Yoongi| Fanfiction - ChangesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ