Chap 37: xmas in mine #2

54 5 2
                                    

"Giáng Sinh vui vẻ, ChaeMi!"

- Changes -

----------<hãy vừa bật nhạc, vừa đọc chap này nhé>-----------

Đồng hồ điểm chuông 12 giờ đêm, tiếng chuông nhà thờ vang lên phá tan đi bầu không khí tĩnh lặng của đêm tối.

Khung cảnh lúc này tựa như trong câu chuyện cổ tích Lọ Lem mà mẹ cô đã đọc cho cô khi còn bé. Người con gái xinh đẹp ấy đã gặp được bạch mã hoàng tử trong đời mình cũng vào một đêm như thế này kia. Nhưng ChaeMi lại thầm phản đối, làm gì còn bạch mã hoàng tử nào trên đời cơ chứ, và rồi thực tế cũng chẳng phải cổ tích.

Thoát ra khỏi suy nghĩ của chính mình, ChaeMi nhìn lại khung cảnh xung quanh, khách nay đã thưa thớt hơn rất nhiều rồi. ChaeMi mở một nụ cười chua chát, cô chắc rằng, họ đã trở về với vòng tay ấm áp của gia đình, và người thân; còn cô, chẳng có ai để về bên cạnh.

Nhìn nhà thờ đối diện, cô thầm nghĩ: "Nếu cổ tích có thật, hãy cho con gặp chàng bạch mã hoàng tử của đời mình đi"

Thế rồi cô nhận ra, sao suy nghĩ của mình thật trẻ con và ấu trĩ. Đã 22 nồi bánh chưng rồi, mà cô vẫn hi vọng vào một điều viển vông thế sao.

Tiếng chuông lần nữa lại vang lên, nhưng không phải là tiếng chuông nhà thờ, thứ đã xoá tan màn đêm u tối, mà lại là tiếng chuông quen thuộc đón khách mời đến với quán của cô. ChaeMi, ngẩng đầu lên, theo như thói quen mà nói:

-" Xin chào quý khách...ch..?" ~đến lúc nhận ra là ai đến, cô mới bất ngờ thốt lên ~ "Yoongi..?"

Hình ảnh chàng trai trước mắt cô, quả thật có chút khác lạ so với thường ngày. Anh mặc chiếc áo áo nỉ trắng phối, cùng với chiếc cardigan xanh và quần jeans. Nếu không phải vì có chiếc khẩu trang trắng kia, có lẽ mấy em gái đang ngồi trong quán đã chạy lại và bu vào người anh rồi. Thế rồi, cô đưa mắt nhìn xuống tay anh, anh đang cầm một đoá hoa hồng đẹp rạng rỡ và siết bao lộng lẫy khiến cô bất ngờ đến câm lặng.

 Thế rồi, cô đưa mắt nhìn xuống tay anh, anh đang cầm một đoá hoa hồng đẹp rạng rỡ và siết bao lộng lẫy khiến cô bất ngờ đến câm lặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yoongi lên tiếng: -" Giáng Sinh vui vẻ, ChaeMi!" ~thế rồi, đoá hồng lộng lẫy kia được đưa đến trước mặt cô. 

Nói thật tình, ChaeMi là một người ghét những bông hoa, chỉ bởi vì chúng nhanh nở chóng tàn, tuy toả ra hương thơm ngát và thật đẹp đẽ, nhưng chúng chẳng có thể ở lại với con người lâu dài. Thế nhưng sao hôm nay, ngay tại khoảnh khắc này đây, cô lại muốn ngắm nhìn chúng mãi, muốn thốt lên vẻ đẹp của những bông hoa này đây. 

Min Yoongi| Fanfiction - ChangesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ