Chap này mình tặng azzzzzyyy 💜
"Em ấy quan tâm mình sao?"
--- Changes ---
__Hai ngày sau đã trôi qua__"Đã gần 4 giờ chiều tại Hàn Quốc, một màn comeback đến từ nhóm nhạc BTS đình đám đã được những người hâm mộ trên khắp thế giới chờ đợi từ rất lâu. Hình ảnh Army đang cầm trên tay mình những chiếc banners cùng tinh thần hồi hộp và nụ cười rạng rỡ bên ngoài địa điểm comeback đã không còn gì lạ nữa... Chúng ta hãy cùng phỏng vấn một số bạn Army tại đây nhé!!"
Âm thanh từ chiếc điện thoại trên bàn vang lên, cô nàng đang đứng gần đó không có ý muốn tắt chiếc điện thoại đi, cô chỉ đứng đó rồi tập trung làm công việc của mình.
" - Chào bạn! Chúng tôi đến từ đài KN, không biết chúng tôi có thể phỏng vấn bạn được không nhỉ?
- Ừm được thôi!
- Vậy bạn có thể cho chúng tôi biết tên của bạn không?
- Mình tên là Lee Son Ahn.
- Bạn đang rất mong chờ màn comeback này của nhóm nhạc BTS đúng không?
- Đúng thế, mình đã phải xếp hàng ở đây từ rất rất lâu đó!! Thật là háo hức quá đi!!!
- Bạn có điều gì muốn gửi tới những thành viên nhóm nhạc không?
- Ahhh, BTS ah, Hwaiting! Saranghae!
- Woa, thực sự là bạn rất yêu thích nhóm nhạc này nhỉ!!
- Hihi, lần đầu tiên mình được đi xem stage của họ đấy. Thật sự là mình rất vui luôn!! Ước gì mình có số điện thoại của họ để có thể nhắn lời chúc với họ trước giờ comeback... Ôi, hồi hộp quá!!
- Bạn thật đáng yêu! Cảm ơn bạn đã tham gia phỏng vấn của chúng mình!!"
Người con gái đang cầm ly cà phê kia như ngừng lại một chút. Cô nhẹ nhàng đặt nó xuống bàn, sau đó từ từ cầm chiếc điện thoại kia lên, ấn nút tắt chương trình trực tiếp. Màn hình lúc này đã chuyển sang chế độ nhắn tin, người nhận hiện lên với cái tên Min Yoongi. Cô gái cứ chần chừ đánh máy sau đó lại xóa đi, rồi lại đánh máy... cuối cùng cũng không nhịn được mà ấn nút gửi. Một tin nhắn hiện lên trên màn hình điện thoại.
ChaeMi:
- Hwaiting!
Tin nhắn đã gửi lúc 15:50---------------------------
"Tingg!"Một tiếng thông báo điện thoại trong căn phòng bị át đi bởi tiếng ồn
-" Chuẩn bị sẵn sàng chưa mọi người ơi??" ~ một staff trong đó lên tiếng hỏi~
-" Sẵn sàng!" ~ BTS lên tiếng đáp~
-" Vậy thì lên sân khấu thôi nào!"
Dưới ánh đèn hào quang của sân khấu, trong tiếng hô vang của những người hâm mộ, màn trình diễn chính thức bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi| Fanfiction - Changes
FanficAuthor: Cheese🧀 Tên truyện: Min Yoongi - Changes Thể loại: Fanfiction Trạng thái: Đang cập nhật -------------- Hai con người, hai thế giới tưởng chừng như xa lạ, nay lại chung một nhịp đập, nhịp đập của "tình yêu": "ChaeMi à, anh thích em...